Cách vẽ bàn tay 5 ngón em vẫn kiêu sa

Hướng dẫn này giải thích cách vẽ và tô bóng một bàn tay bằng cách cung cấp các hình minh họa chi tiết cùng với các hướng dẫn để ước tính...

Hướng dẫn này giải thích cách vẽ và tô bóng một bàn tay bằng cách cung cấp các hình minh họa chi tiết cùng với các hướng dẫn để ước tính tỷ lệ khác nhau của bàn tay như ngón tay và ngón tay cái.



Bàn tay là một trong những bộ phận cơ thể khó vẽ nhất vì vậy việc tiếp cận quá trình vẽ đúng cách là điều cần thiết.

Bước 1 - Phác thảo tỷ lệ tay

Bắt đầu bản vẽ của bạn bằng cách đầu tiên nhanh chóng phác thảo hình dạng tổng thể của bàn tay.


Hãy chắc chắn để so sánh từng bộ phận của bàn tay như lòng bàn tay, ngón tay cái và ngón tay với nhau và cố gắng điều chỉnh kích thước và tỷ lệ chính xác của chúng so với nhau.

Hãy nhớ rằng bước này vẫn chỉ là ước tính sơ bộ và bạn có thể tinh chỉnh bản vẽ của mình trong các bước sau.

Bước 2 - Vẽ phác thảo bằng tay


Sau khi bạn có bản phác thảo tỷ lệ ban đầu, bạn có thể bắt đầu tinh chỉnh nó thành bản vẽ phác thảo của bàn tay. Hãy chắc chắn để điều chỉnh bất kỳ tỷ lệ có vẻ không đúng chỗ. Bạn có thể ước tính những điều này dựa trên các hướng dẫn dưới đây.


Ở trên bạn có thể thấy một vị trí thô của khớp ngón tay và ngón cái. Có một ý tưởng về vị trí của những vị trí này có thể rất hữu ích khi vẽ. Lưu ý một điều cần lưu ý có thể không rõ ràng đối với nghệ sĩ mới, đó là các ngón tay uốn cong từ các đốt ngón tay xuống khoảng một phần tư vào lòng bàn tay thực tế chứ không phải từ mép lòng bàn tay.


Tỷ lệ ngón tay từ đốt ngón tay

Khoảng cách từ đốt ngón tay đến khớp đầu tiên của ngón tay gần bằng khoảng cách từ khớp đó đến đầu ngón tay.


Tỷ lệ ngón tay

Khoảng cách từ đầu ngón tay đến tham gia ngắn hơn sau đó khoảng cách từ lần nối đó đến lần tiếp theo.


Đế của ngón cái thực sự bắt đầu xung quanh gốc lòng bàn tay. Khoảng cách từ đế gần bằng khoảng cách từ lần nối đầu tiên đến đầu ngón tay cái khi ngón cái hơi cong. Nó nhỏ hơn một chút nếu ngón tay cái duỗi thẳng ra nhưng đó không phải là vị trí tự nhiên của ngón tay cái, do đó bạn có thể sử dụng phép đo 1/2.


Vẽ tay tỷ lệ ngón tay cái

Giống như các ngón tay, đầu ngón tay cái đến khoảng cách khớp ngắn hơn từ đó đến khớp tiếp theo.

Bước 3 - Tạo bóng cơ bản


Vẽ tay tô bóng cơ bản

Các bóng sẽ phụ thuộc vào nguồn / nguồn sáng. Trong ví dụ cụ thể này, ánh sáng đến từ phía trên bên trái.

Bàn tay chủ yếu bao gồm các đường cong, vì vậy cuối cùng bạn sẽ muốn vẽ độ dốc mịn cho hầu hết các bóng. Nhưng bạn có thể bắt đầu quá trình tạo bóng bằng cách trước tiên thực hiện việc tạo bóng khá cứng cho các vùng tối hơn của bàn tay. Hãy thử và thực hiện các cú đánh theo các hướng sẽ giúp củng cố hình dạng của bàn tay.

Bước 4 - Vẽ xong


Tiếp tục áp dụng màu cho bản vẽ của bạn để củng cố các bóng tối hơn và để tạo độ dốc mịn. Một lần nữa hãy nhớ thực hiện các nét của bạn theo cách để củng cố hình dạng của bàn tay. Bạn không cần phải thực hiện mỗi cú đánh theo cùng một hướng cho mỗi phần. Hãy thử và tạo ra một nở chéo nhẹ.

Phần kết luận

Bàn tay khá khó vẽ và cân đối chính xác. Có thể rất thuận tiện khi nhìn vào bàn tay của chính bạn để hiểu rõ hơn về tỷ lệ. Đồng thời lưu ý rằng tỷ lệ bàn tay khác nhau ở những người khác nhau.

EasyDrawingTips
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ bàn tay 5 ngón em vẫn kiêu sa
Cách vẽ bàn tay 5 ngón em vẫn kiêu sa
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEingyjixthFiWklMVqmFn465bUuwE8KSdUCWl4ErGWpPgoPDmLy02W9pOqFzvi-uc5bog1WmUqnosgaMa18UdsN5BKXomvSSUj6zHfId9zzxKZN0Nss31VZBs0jC6-emUoc_kaVjkLQypI/s1600/hand_drawing_open_palm.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEingyjixthFiWklMVqmFn465bUuwE8KSdUCWl4ErGWpPgoPDmLy02W9pOqFzvi-uc5bog1WmUqnosgaMa18UdsN5BKXomvSSUj6zHfId9zzxKZN0Nss31VZBs0jC6-emUoc_kaVjkLQypI/s72-c/hand_drawing_open_palm.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/03/cach-ve-ban-tay-5-ngon-em-van-kieu-sa.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/03/cach-ve-ban-tay-5-ngon-em-van-kieu-sa.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content