Cách vẽ hoa hồng

Cách vẽ hoa hồng

Hướng dẫn từng bước này giải thích cách vẽ và tô màu một bông hồng và cung cấp các ví dụ vẽ bút chì chi tiết cho từng bước. Nó có thể rất hữu ích cho bất cứ ai muốn tìm hiểu làm thế nào để vẽ một bông hồng trông thực tế.

Hoa hồng vẽ từng bước

Hướng dẫn có thể được chia thành ba phần chính là phác họa hình dạng, vẽ phác thảo và tô bóng. Vì hoa hồng khá khó vẽ, nếu bạn thấy mình phải vật lộn với hai phần đầu tiên, bạn có thể chỉ muốn thực hành vẽ chúng trước khi chuyển sang màu.


Bước 1 - Phác thảo hình dạng và kích thước tổng thể của hoa hồng

Bắt đầu vẽ hoa hồng bằng cách đầu tiên phác thảo hình dạng tổng thể của nó kích thước nó vào khu vực vẽ của bạn. Phác thảo hình dạng bên ngoài không cần phải là dấu vết phác thảo chính xác của hoa hồng (sẽ được thực hiện trong các bước sau) thay vào đó bạn muốn thiết lập một loại khung xây dựng mà hoa hồng sẽ phù hợp và sau đó bạn sẽ sử dụng để vẽ hình dạng chi tiết hơn.


Bước này rất quan trọng vì vậy hãy cố gắng hết sức để làm cho đúng. Hãy chắc chắn rằng hình dạng không quá dài, cao hoặc quá lệch theo bất kỳ hướng nào so với hoa hồng bạn đang vẽ. Nếu bạn mắc lỗi ở giai đoạn này, phần còn lại của bản vẽ của bạn sẽ bị tắt.

Bước 2 - Phác thảo hình dạng bên trong của hoa hồng

Giai đoạn này của bản vẽ có thể hơi khó khăn một chút vì có thể khó chọn được những cánh hoa chính xác mà bạn muốn hình dạng bên trong này bao gồm. Hãy thử và chọn hình dạng xác định tốt nhất bạn có thể. Mục tiêu là thiết lập một số cấu trúc của phần bên trong của hoa hồng để khi bạn vẽ các cánh hoa riêng lẻ sau đó sẽ dễ dàng hơn để cân đối chính xác chúng trong mối quan hệ với nhau.


Nếu không có bước này nếu bạn chuyển sang vẽ các cánh hoa riêng lẻ, bạn có thể thấy một số trong số chúng để ong quá lớn hoặc quá nhỏ.

Bước 3 - Phác thảo hình dạng lõi của hoa hồng

Bước này tương tự như bước trước. Bạn muốn thiết lập vị trí của lõi / trung tâm của hoa hồng.


Sau khi bạn hoàn thành bước này, bạn nên có một hướng dẫn thô / đường xây dựng cho hình dạng bên ngoài, giữa và bên trong để dễ dàng đặt chính xác tất cả các cánh hoa.

Bước 4 - Vẽ cánh hoa bên ngoài

Vẽ tập hợp cánh hoa đầu tiên giữa các đường dẫn bên ngoài và bên trong, vẽ ở bước một và bước hai.

Bước 5 - Vẽ cánh hoa bên trong

Vẽ lớp cánh hoa thứ hai giữa phần bên trong và lõi của bông hồng.


Bước 6 - Vẽ cánh hoa lõi

Vẽ hình dạng lõi của hoa hồng và chuyển sang vẽ các cánh hoa bên trong nó.


Bước 7 - Phác thảo bản vẽ của hoa hồng

Vẽ các cánh hoa rất bên trong của hoa hồng và làm sạch tất cả các đường dẫn. Tinh chỉnh bất kỳ chi tiết nhỏ hơn nếu cần thiết. Khi bạn hoàn thành, bạn nên có một bản vẽ phác thảo của toàn bộ hoa hồng.


Bước 8 - Tạo bóng cơ bản

Bắt đầu áp dụng màu sáng cho bản vẽ phác thảo của hoa hồng bằng cách trước tiên tô bóng những vùng tối nhất. Hầu hết trong số này sẽ là các phần giữa các cánh hoa cũng như các bóng được tạo bởi các cánh hoa trên nhau.

Bạn muốn áp dụng cách tạo bóng từ từ theo nhiều lớp để bạn không vô tình làm cho nó quá tối và để bạn có thể chắc chắn rằng các phần khác nhau của hoa hồng có cường độ bóng phù hợp với nhau. Bạn cũng nên thử và áp dụng các nét theo cách củng cố hình dạng của cánh hoa. Ví dụ, đối với các cánh hoa bên ngoài nhiều hơn, bạn có thể thực hiện các nét theo hướng ra khỏi lõi của hoa hồng.

Cũng lưu ý rằng các bóng sẽ phụ thuộc vào nguồn sáng và sẽ đối diện trực tiếp với nó. Trong trường hợp này, nguồn sáng chính được đặt xung quanh phần trên cùng của bản vẽ để các bóng sẽ được chiếu xuống. Ngoài ra, hãy nhớ rằng các bóng sẽ tương tự như hình dạng của các cánh hoa đang đúc chúng.


Bước 9 - Tạo bóng bổ sung

Tiếp tục áp dụng tô bóng cho bản vẽ của bạn bằng cách thêm các bộ nét chồng chéo và làm tối các vùng bóng mờ của hoa hồng.


Bước 10 - Hoàn thiện bản vẽ

Hoàn thiện bản vẽ bằng cách thêm vào tất cả các bóng thả còn lại và làm tối các vùng bóng mờ hơn nữa. Bạn cũng sẽ muốn làm mịn một số chuyển tiếp giữa các vùng sáng và tối bằng cách trộn nhẹ các nét. Nhưng đừng blend chúng đến mức vô hình vì chúng cũng giúp xác định hình dạng hoa hồng.


Phần kết luận

Vẽ một bông hồng có thể rất phức tạp do hình dạng bất thường của nó nhưng nó có thể rất hữu ích để tiếp cận quá trình vẽ theo đúng cách. Luôn luôn thử và bắt đầu bản vẽ của bạn với một bản phác thảo hình dạng tổng thể thô của đối tượng và tìm đường đến chi tiết. Nếu bản vẽ của bạn donith ra mắt lúc đầu hãy tiếp tục luyện tập và bạn nên cải thiện.
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ hoa hồng
Cách vẽ hoa hồng
Cách vẽ hoa hồng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixX3b9ge41cVSP-tbSWWsrZonHYZDcd1u2G4pNz1Xwxv0Agqnv_TyUlor-NuhTRo5zgVXblXPwz4WozTpgsv0ko4ov_w4LAvQNPV8vjCxfPBkRNAQv3xqNmlZmAD7BK6NeaI6BjnsuCMA/s1600/rose_drawing.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEixX3b9ge41cVSP-tbSWWsrZonHYZDcd1u2G4pNz1Xwxv0Agqnv_TyUlor-NuhTRo5zgVXblXPwz4WozTpgsv0ko4ov_w4LAvQNPV8vjCxfPBkRNAQv3xqNmlZmAD7BK6NeaI6BjnsuCMA/s72-c/rose_drawing.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/03/cach-ve-hoa-hong.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/03/cach-ve-hoa-hong.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content