Cách vẽ một nhân vật nam Anime

Cách vẽ một nhân vật nam Anime

Trong hướng dẫn vẽ siêu đơn giản này, nhóm của Easydrawingart.com sẽ chỉ cho bạn cách vẽ một nhân vật anime. Hướng dẫn này sẽ là một số loại trợ giúp cơ bản để miêu tả bất kỳ người anime nào.

Để bắt đầu, hãy bày ra trước mặt bạn tất cả các đồ dùng nghệ thuật yêu thích của bạn, cho dù đó là một cây bút chì bằng giấy hoặc máy tính bảng đồ họa. Nếu mọi thứ đã sẵn sàng, sau đó cuộn xuống trang này và tiếp tục với chính bài viết về cách vẽ nhân vật anime.


Bước 1

Bắt đầu bằng cách tạo ra một bộ xương. Đầu, ngực và xương chậu mô tả dưới dạng hình bầu dục. Kết nối các bộ phận với một dòng đơn giản. Với bốn dòng đơn giản hơn mô tả chân tay.


Bước 2

Hai đường đơn giản giao nhau ở trung tâm của đầu sẽ giúp khắc họa thêm khuôn mặt. Tiếp theo, nối đầu với lồng xương sườn và lồng xương sườn với xương chậu.


Bước 3

Sử dụng các quả bóng để tạo ra các khớp, như các nghệ sĩ của ED đã làm. Tiếp theo, mô tả tất cả các bộ phận khác của cánh tay và chân bằng cách sử dụng một hình trụ. Đừng quên miêu tả lòng bàn tay và bàn chân.


Bước 4

Bây giờ miêu tả đôi mắt, mũi tẹt và cái miệng khẽ mỉm cười. Hình dạng và sự sắp xếp của các chi tiết này có thể hơi khác so với những gì các nghệ sĩ của Easydrawingart.com đã làm.


Bước 5

Bây giờ hãy để mô tả mái tóc với sự giúp đỡ của rất nhiều đường ngắn. Tóc, tất nhiên, có thể rất khác với những gì các nghệ sĩ của Easydrawingart.com đã làm.


Bước 6

Quanh cổ, tạo cổ áo, trên cánh tay mô tả các nếp gấp của áo sơ mi và thắt lưng ở thắt lưng. Đừng quên tạo nếp gấp trên áo, như các nghệ sĩ của Easydrawingart.com cũng vậy.


Bước 7

Bây giờ hãy bắt đầu làm cho nhân vật anime của chúng ta vẽ đẹp và sạch sẽ. Để làm điều này, hãy lấy một cục tẩy và lau sạch các hướng dẫn khỏi đầu, truy tìm nó bằng bút chì hoặc mực tối hơn.


Bước 8

Bây giờ làm tương tự, nhưng với thân và cánh tay. Đó là, sử dụng một cục tẩy để loại bỏ các hướng dẫn khỏi thân và cánh tay và theo dõi các bộ phận này bằng bút chì hoặc mực tối.


Bước 9

Và bây giờ làm tương tự, nhưng với phần dưới của bản vẽ nhân vật anime. Ngoài ra, sử dụng một cục tẩy để xóa sạch tất cả các hướng dẫn còn lại và theo dõi chân bằng bút chì hoặc mực tối.


Bước 10

Bây giờ hãy vẽ tranh cho nhân vật anime. Bạn có thể sử dụng bảng màu được đề xuất bởi các nghệ sĩ của Easydrawingart.com hoặc vẽ nhân vật anime bằng bất kỳ màu nào khác.



Hướng dẫn về cách vẽ nhân vật anime đã kết thúc, và đã đến lúc để lại bình luận hoặc đề xuất. Chúng tôi thực sự mong đợi những từ loại (hoặc có thể không phải như vậy) trong các bình luận cho bài viết này. Chúng tôi đọc tất cả các ý kiến ​​của bạn và trả lời cho nhiều người trong số họ.


By Stepan Ayvazyan
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một nhân vật nam Anime
Cách vẽ một nhân vật nam Anime
Cách vẽ một nhân vật nam Anime
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEitGjG6xdqOGmWK0v0DudfLbxAiLTnI8AUxF4ReJA1e2s9ezszvpmhHUP0Qekx0aR6LYMOVr99L3LhyphenhyphenUzRu3TbEtvnmQNzVL3ab6BZHGqwTLY2pHQg_GNDOPeLbqgL_TZ0FjJegnZy-x5U/s1600/How-to-Draw-an-Anime-Character.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEitGjG6xdqOGmWK0v0DudfLbxAiLTnI8AUxF4ReJA1e2s9ezszvpmhHUP0Qekx0aR6LYMOVr99L3LhyphenhyphenUzRu3TbEtvnmQNzVL3ab6BZHGqwTLY2pHQg_GNDOPeLbqgL_TZ0FjJegnZy-x5U/s72-c/How-to-Draw-an-Anime-Character.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-mot-nhan-vat-nam-anime.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-mot-nhan-vat-nam-anime.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content