Cách vẽ một nhân vật nam trong Manga

Cách vẽ một nhân vật nam trong Manga

Cách đây không lâu, nhóm của Easydrawingart.com đã dạy bạn cách vẽ một bộ anime và hôm nay chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách vẽ một nhân vật truyện tranh.

Trên thực tế, cả hai thể loại này đều khác nhau rất ít, vì anime là manga hoạt hình.


Bước 1

Vì vậy, hãy để bắt đầu với bộ xương của nhân vật truyện tranh. Đầu, ngực và xương chậu được mô tả dưới dạng hình bầu dục, cột sống và các chi dưới dạng các đường đơn giản.


Bước 2

Tiếp theo, tạo các đường trên đầu sẽ giúp khắc họa các chi tiết của khuôn mặt. Tạo một cổ và kết nối ngực và xương chậu tạo ra thân.


Bước 3

Bây giờ hãy để di chuyển đến các chi. Các khớp vai, khuỷu tay và đầu gối trông giống như những quả bóng, và cánh tay và chân ở dạng hình trụ đơn giản.


Bước 4

Ghi nhớ các dòng trên đầu từ giai đoạn thứ hai? Vì vậy, bây giờ chúng ta cần chúng. Với sự giúp đỡ của họ, mô tả tất cả các chi tiết như các nghệ sĩ của Easydrawingart.com đã làm trong bản phác thảo dưới đây.


Bước 5

Bây giờ, với một số lượng lớn các đường ngắn và thẳng, mô tả tóc. Nhân tiện, trong hướng dẫn về cách vẽ tóc anime, bạn sẽ tìm hiểu thêm về điều này.


Bước 6

Hãy để thêm một số chi tiết bây giờ. Tạo còng trên cổ và cánh tay. Tiếp theo, đi đến quần và mô tả kết cấu, cũng như các nghệ sĩ của Easydrawingart.com.


Bước 7

Hãy để bản vẽ phác thảo của nhân vật manga. Mô tả hàm như các nghệ sĩ của Easydrawingart.com đã làm hoặc đưa ra một hình dạng khác nhau. Miêu tả lông mày và loại bỏ tất cả các hướng dẫn từ đầu.


Bước 8

Bây giờ hãy để Lốc chuyển sang phần thân trên. Sử dụng cục tẩy để làm sạch thân và cánh tay khỏi các hướng dẫn. Thêm các nếp gấp vào áo len như các nghệ sĩ của Easydrawingart.com đã làm.


Bước 9

Bây giờ hãy di chuyển đến phần thân dưới, xóa tất cả các đường không cần thiết khỏi chân. Tương tự, sử dụng các đường tối hơn để làm tối quần và mô tả một số nếp gấp.


Bước 10

Manga có màu đen và trắng hoặc màu. Vì vậy, bạn có thể để bản vẽ manga của mình như trong giai đoạn trước hoặc vẽ truyện tranh bằng bút chì màu hoặc sơn.



Chúng tôi rất suôn sẻ nhưng nhanh chóng đi đến cuối hướng dẫn về cách vẽ nhân vật truyện tranh. Đội ngũ của Easydrawingart.com rất thích anime và manga, và vì vậy chúng tôi đã tạo ra cả một thể loại dưới cùng tên. Ở đó bạn sẽ tìm thấy mọi thứ sẽ cần cho những người yêu thích hoạt hình Nhật Bản.

By Stepan Ayvazyan

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một nhân vật nam trong Manga
Cách vẽ một nhân vật nam trong Manga
Cách vẽ một nhân vật nam trong Manga
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjENkS0ycwUHbBydUNf_OKZQALu-YtfOyO482nN9l4ooX7HUBu_AEJ-BcZ8X9-F9tcdi_zWBrgkKwcdebd_k1aYiruGSp-VquRFpGadZyeowrmE8f78RNH-LxVp51Eiei3jaRemj-NKlbY/s1600/How-to-Draw-Anime.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjENkS0ycwUHbBydUNf_OKZQALu-YtfOyO482nN9l4ooX7HUBu_AEJ-BcZ8X9-F9tcdi_zWBrgkKwcdebd_k1aYiruGSp-VquRFpGadZyeowrmE8f78RNH-LxVp51Eiei3jaRemj-NKlbY/s72-c/How-to-Draw-Anime.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-mot-nhan-vat-nam-trong-manga.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-mot-nhan-vat-nam-trong-manga.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content