Cách vẽ nhân vật nữ trong manga

Cách vẽ nhân vật nữ trong manga

Mọi người hâm mộ đều muốn biết làm thế nào để vẽ anime manga. Nhưng có thể khó vẽ Người, đặc biệt là trong phong trào anime. Nhưng hãy thử nó và với thực hành, bạn có thể vẽ nó tốt! Bản vẽ của Anime People theo phong cách manga mô tả cái đầu nổi bật và đôi mắt to bởi vì chúng là yếu tố quan trọng nhất của manga. Mắt người truyền tải tất cả cảm xúc và tâm trạng của nhân vật. Trong bài học này, chúng ta sẽ học cách vẽ anime theo phong cách Manga bằng bút chì số 2.

Bạn có thể xem bài học này trên YouTube.

Cách vẽ Manga, bước 1

Vẽ Anime - Manga. Phác thảo của đầu và cơ thể. Bước đầu tiên là phác thảo các đường viền của cơ thể. Cơ thể con người được tạo thành từ 3 phần: đầu, thân và chân. Đầu tiên, vẽ một vòng tròn lớn cho đầu của cô gái. Sau đó, đã đánh dấu vị trí của cằm và vẽ một hình bầu dục. Ở dưới cùng của hình ảnh bạn cần vẽ một vòng tròn cho chân. Vẽ hai đường thẳng để kết nối cả hai đường viền.

Cách vẽ Manga, bước 2

Bắt đầu vẽ tay và mặt. Trong việc vẽ cơ thể, chúng ta bắt đầu với hông, đó là những yếu tố chính trong việc thể hiện sự chuyển động. Bất kỳ uốn cong có nghĩa là một phong trào trong toàn bộ thân. Vị trí của các bộ phận khác của cơ thể sẽ phụ thuộc vào nó. Vẽ các đường viền của cánh tay, cụ thể là khuỷu tay, cổ tay và bàn tay. Bạn cũng cần thêm đường viền của cổ và bắt đầu vẽ Mặt.

Cách vẽ Manga, bước 3

Vẽ tay và chân trong stile manga. Bàn chân và bàn tay nói chung là duyên dáng trong anime manga. Nếu bạn muốn vẽ chân hoàn toàn, sau đó thực hiện đánh dấu bàn chân, mắt cá chân, đầu gối và háng của cơ thể. Trong hình minh họa này, chân được kéo dài đến đầu gối, vì vậy chúng tôi sẽ làm mà không cần đánh dấu. Cánh tay phải mỏng và dài theo phong cách manga.

Cách vẽ Manga, bước 4

Cách vẽ tóc và mắt theo phong cách manga. Đôi mắt phải to và tròn, đẹp và biểu cảm. Mũi phải nhỏ, gần như không thể nhận ra để không làm mất đi sự chú ý khỏi mắt. Miệng ở đây thực sự là một người. Các bản vẽ manga thường chứa những điểm không chính xác nhỏ khá hợp lệ.

Cách vẽ Manga, bước 5

Mái tóc theo phong cách manga. Chúng tôi sẽ vẽ chỉ một vài sợi cho tóc của nhân vật. Tóc dài có thể truyền đạt một mức độ chuyển động tuyệt vời trong bản vẽ anime manga của bạn. Các đường cho miệng phải được làm tròn và sạch, lau sạch các dấu thêm bằng một cục tẩy.

Cách vẽ Manga, bước 6

Hiệu ứng bổ sung. Bạn có thể thay đổi một chút hình ảnh của cô gái và cho nó một diện mạo khác thường. Một số ví dụ là thêm tai mèo và đuôi. Bạn phải áp dụng trí tưởng tượng của mình khi vẽ truyện tranh! Đồ họa nên ngạc nhiên và thích thú. Đó là thời gian để vẽ quần áo. Chọn những gì bạn thích. Hãy nhớ rằng vải mỏng có xu hướng có nhiều nếp gấp hơn vải dày. Ngoài ra, vị trí và hướng của nếp gấp phụ thuộc vào vị trí của cơ thể. Tuy nhiên, không cần thiết phải vẽ các nếp nhăn trên vải khi bạn làm việc trên các đường viền của quần áo.

Cách vẽ Manga, bước 7

Vẽ Cô gái Manga đã hoàn tất!


Cre: yedraw
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ nhân vật nữ trong manga
Cách vẽ nhân vật nữ trong manga
Cách vẽ nhân vật nữ trong manga
https://i.ytimg.com/vi/E4iSJQd8RQE/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/E4iSJQd8RQE/default.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-nhan-vat-nu-trong-manga.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-nhan-vat-nu-trong-manga.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content