Hướng dẫn cách vẽ chai và ly rượu

Hướng dẫn cách vẽ chai và ly rượu

Tìm hiểu làm thế nào để vẽ, tô màu, và tô màu một chai và ly rượu vang. Tin hay không, điều này tương đối dễ dàng. Tôi tin rằng bạn có thể vẽ nó mà không cần sự giúp đỡ của tôi, nhưng bạn cần một chút hướng dẫn. Vì vậy, tôi sẽ chỉ cho bạn cách tôi sẽ vẽ nó, và bạn có thể làm theo. Chúc vui vẻ.


Làm thế nào để vẽ một chai rượu vang và ly rượu vang



(Bước 1) Vẽ một chữ cái hình chữ U cho đỉnh của ly.

(Bước 2) Vẽ một đường ngang trên đỉnh của ’U. Sau đó vẽ một hình bầu dục có cùng chiều rộng bên dưới nó.

(Bước 3) Vẽ một hình bầu dục smooshed bên trong kính Đây sẽ là rượu vang. Vẽ thân của kính bằng cách vẽ hai đường cong.

(Bước 4) Vẽ một đường cong ở dưới cùng của thân thủy tinh. Vẽ một hình bầu dục khác ở bên phải của cốc. Đây sẽ là đáy của chai rượu vang.

(Bước 5) Vẽ một số hình bầu dục. Chúng sẽ được sử dụng trong bước tiếp theo để vẽ đường viền của chai. 2 hình bầu dục dưới cùng có cùng chiều rộng. Các hình bầu dục tiếp theo lên là rộng ít hơn đáng kể. 3 cái tiếp theo chỉ hơi rộng một chút, nhưng cùng chiều rộng với nhau. Sau đó hình bầu dục cuối cùng hơi rộng.

(Bước 6) Sử dụng hình bầu dục để phác thảo chai rượu vang.

(Bước 7) Ly rượu làm biến dạng chai rượu được nhìn xuyên qua nó. Dòng hình kỳ lạ này là chai rượu vang hình chữ nhật qua kính.

(Bước 8 - 12) Xóa các dòng mà bạn không cần nữa (chẳng hạn như hình bầu dục. Ngoài ra, hãy xóa dòng chai rượu ban đầu mà bạn đã vẽ ở phía bên trái của chai (phần được nhìn thấy qua ly rượu).

Sau đó tô màu trong thủy tinh và chai bằng bút chì màu, phấn màu hoặc sơn. Thực hiện theo cách tôi tô màu và làm nhòe các màu với nhau.

Chuc vui vẻ va nhiêu may măn nhe.

Cre on pic
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn cách vẽ chai và ly rượu
Hướng dẫn cách vẽ chai và ly rượu
Hướng dẫn cách vẽ chai và ly rượu
https://i.ytimg.com/vi/DuG5AbAQDKY/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/DuG5AbAQDKY/default.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/huong-dan-cach-ve-chai-va-ly-ruou.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/huong-dan-cach-ve-chai-va-ly-ruou.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content