Hướng dẫn vẽ nhân vật Baby Beel trong phim Vua Quỷ - Beelzebub

Hướng dẫn vẽ nhân vật Baby Beel trong phim Vua Quỷ - Beelzebub

Chào mừng mangakas! Hôm nay về Làm thế nào để vẽ Manga trong 3D, hướng dẫn vẽ của chúng tôi là về Em bé từ Beelzebub Manga. Còn được gọi là Baby Beel, nhân vật nhỏ bé này không phải là em bé bình thường của bạn. Bé là con trai của vua quỷ lớn. Oga, cùng với cô hầu gái bé Hilda, bị buộc tội chăm sóc bé Beel khi lớn lên. Mối liên kết đặc biệt giữa họ dẫn đến việc Oga có được sức mạnh quỷ phi thường, nhược điểm là anh ta không thể cách xa Baby Beel hơn 15 mét mọi lúc. Tôi không chắc là tôi có thể trao đổi tự do của mình cho một số siêu năng lực quỷ hay không, nhưng sau đó, có lẽ tôi sẽ ^ _ ^. Bé Beel khá dễ vẽ, tóc có thể hơi khó, nhưng nhìn chung hướng dẫn này được khuyến khích cho mọi người. Đây là hướng dẫn Beelzebub đầu tiên của chúng tôi, nếu bạn muốn tìm hiểu cách vẽ các nhân vật Beelzebub khác, hãy chắc chắn yêu cầu một nhân vật bằng cách nhấp vào nút hướng dẫn yêu cầu ở đầu trang. Hãy để cuốn sách của chúng tôi sẵn sàng và học cách vẽ Baby Beel.

Bước 1

Bước 01: Vì tất cả các mangakas trở lại của chúng tôi sẽ biết tất cả các dòng màu xanh mà bạn thấy trong hướng dẫn này chỉ là các dòng xây dựng và chúng tôi sẽ xóa chúng sau này. Vì vậy, điều quan trọng là không nhấn quá mạnh vào bút chì của bạn khi vẽ những đường này. Bạn sẽ thấy các dòng cuối cùng của chúng tôi màu đen vào cuối hướng dẫn.

Chúng tôi sẽ vẽ toàn bộ cơ thể bé Beel bầu trong hướng dẫn hôm nay. Vì vậy, hãy để bắt đầu với hình dạng đầu và cơ thể. Hãy bắt đầu với hình dạng đầu của chúng tôi bằng cách vẽ một hình vuông với các góc tròn ở giữa bên phải của tờ giấy của chúng tôi. Dưới đây chúng tôi sẽ vẽ một hình chữ nhật dọc cho cơ thể. Bạn có thể chú ý cách hình chữ nhật nhô ra bên trái nhiều hơn bên phải, trong khi phần đầu bên phải nhô ra hình chữ nhật.


Bước 2

Bước 02: Thời gian cho một số cánh tay và chân! Hãy bắt đầu với những cánh tay bằng cách vẽ hai hình dạng Cv dài ở hai bên của hình chữ nhật ngay dưới đầu. Tiếp theo, chúng tôi sẽ vẽ các phác thảo chân. Chúng tôi sẽ vẽ hai hình elip dọc (cao hơn rộng) bắt đầu ngay dưới cánh tay và dừng lại ở phía dưới hình dạng cơ thể. Hình elip bên trái nên mỏng hơn, cao hơn và nghiêng hơn một chút so với hình bên phải.


Bước 3

Bước 03: Hãy để làm việc trên một số tính năng khuôn mặt và đầu trong bước này. Hãy bắt đầu với tai. Chúng tôi sẽ vẽ hai hình dạng tay cầm cốc, một hình ở hai bên đầu khoảng một nửa, nhưng tai bên phải phải mỏng hơn hình bên trái. Tiếp theo, chúng ta có thể thêm vòng tròn khá lớn ở trung tâm dưới cùng của đầu ngay bên phải trung tâm cho núm vú giả Baby Beel. Sau đó, hãy để Lợn di chuyển lên và chúng tôi sẽ vẽ đường cong ngang trên đỉnh đầu cho một đường tóc. Chúng tôi sẽ thêm một đường tóc khác quanh đầu bắt đầu ở bên trái nơi hình dạng đầu và cơ thể gặp nhau và uốn cong xung quanh để dừng lại ở điểm giữa của tai bên phải.


Bước 4

Bước 04: OK, mangakas, hãy để bé vẽ tay và chân cho bé Beel. Chúng tôi sẽ bắt đầu với bàn tay bên trái, trông giống như một tách cà phê. Chúng tôi sẽ vẽ một hình elip thẳng đứng cho bàn tay chỉ chồng lên phần trên của cánh tay và sau đó thêm một tay cầm nhỏ vào hình elip cho ngón tay cái của anh ấy. Ở bên phải, chúng tôi sẽ bắt đầu với một hình elip nằm ngang gần như hoàn toàn bên trong hình dạng cánh tay. Sau đó, chúng tôi sẽ vẽ hai ngón tay ‘hòa bình bằng cách vẽ một hình tròn Mốc tròn cao. Chúng tôi sẽ thêm một hình elip nhỏ cho ngón tay thứ ba của mình, nó sẽ chồng lên nhau khoảng một nửa bàn tay. Và sau đó, một hình elip nhỏ hơn cuối cùng ở ngón tay út. Di chuyển xuống chân, hãy để bắt đầu lại với chân bên trái. Chúng ta cần vẽ một hình elip giống như hình khối mà nhiều khối hơn ở đầu trên cho mỗi chân. Người bên trái là bên trong hình dạng chân. Sau đó, chúng tôi sẽ vẽ một đường nối từ góc trên-dưới của bàn chân với hình dạng chân. Ở bên phải, bắt đầu với hình dạng bàn chân của bạn nhưng lần này phần trên của bàn chân nên chồng lên hình dạng chân. Chúng tôi sẽ vẽ một đường thẳng cho phần dưới bắt đầu từ góc dưới cùng của bàn chân và cong lên khoảng một nửa chân. Nó không nên chạm vào đỉnh của hình dạng chân.


Bước 5

Bước 05: Có thể là một ý tưởng tốt vào thời điểm này để sử dụng cục tẩy của bạn và làm sáng tất cả các dây chuyền xây dựng mà chúng tôi đã thực hiện cho đến nay. Sau đó, hãy để Liếc nhìn vào đầu và chúng tôi sẽ vẽ đường trung tâm và mắt của chúng tôi. Đường tâm và mắt là những đường thẳng và chúng chia đầu thành bốn phần bằng nhau. Bên dưới đường kẻ mắt ở hai bên đầu, chúng tôi sẽ vẽ hai đường kẻ cho mí mắt dưới của anh ta cong lên một chút ở hai đầu. Phía trên đường kẻ mắt và ở hai bên, chúng tôi sẽ vẽ thêm hai đường kẻ cho các nắp phía trên phẳng hơn một chút so với đường kẻ dưới.


Bước 6

Bước 06: Công việc tuyệt vời cho đến nay! Hãy gắn bó với khuôn mặt và thêm một số chi tiết ở đây. Chúng tôi sẽ đi từ trên xuống dưới. Chúng tôi sẽ bắt đầu với lông mày bằng cách vẽ hai hình dạng củ cà rốt mỏng phía trên mí mắt và có tiêu đề hướng về trung tâm của khuôn mặt. Ở góc dưới của lông mày bên trái, chúng tôi sẽ thêm hai đường nhăn nhỏ. Sau đó, đối với mắt, chúng ta sẽ vẽ hai vòng tròn trực tiếp trên đường kẻ mắt. Bên trong mỗi thứ này, chúng tôi sẽ vẽ một vòng tròn khác trực tiếp trên đường kẻ mắt. Và, bên trên và bên trái của vòng tròn thứ hai nhỏ hơn, một vòng tròn nhỏ khác tạo ra tổng cộng ba. Bên trong mỗi tai, chúng ta phải thêm hình dạng Cv nhỏ hơn với Tai cv nhỏ hơn nhiều ở tai bên phải so với bên trái (nguyên tắc 3D đè bẹp). Ngoài ra, có một dòng khác bên trong tai bên trái ở trên cùng. Xa hơn nữa, hãy để thêm dòng uốn cong vào núm vú giả Baby Beel. Tiếp theo, hãy thử vẽ những dấu ấn trên má của anh ấy, đó sẽ là một bản W W theo sau đó là một cuốn sách. Trước khi tiếp tục, có một vòng tròn nhỏ ngay dưới núm vú giả mà chúng ta phải vẽ cho bé Beel Lemon Adam. Và có hai đường nhỏ ở trên cùng của hình dạng cơ thể cho thấy vai của anh ấy sẽ ở đâu.


Bước 7

Bước 07: Có tất cả những thứ đó? Thật tuyệt, vì nó đã đến lúc chụp ảnh với mái tóc của Baby Beel. Nó chắc chắn không khó như một số hướng dẫn khác của chúng tôi, và hãy nhớ rằng nếu bạn không hài lòng, hãy tiếp tục và xóa và thử lại lần nữa. Nó cũng có thể thực hiện một số sửa chữa khi chúng tôi vẽ các dòng cuối cùng của chúng tôi để không phải lo lắng. Phía trước mái tóc của anh ấy khá đơn giản. Chỉ cần sử dụng đường tóc ngang qua đỉnh đầu như một hướng dẫn và vẽ nhiều gai nhỏ trên trán của anh ấy một số trong đó sẽ chồng lên nhau. Đối với phần còn lại của mái tóc, nó có lẽ dễ dàng nhất để bắt đầu ngay dưới tai bên phải. Một lần nữa, chúng tôi sẽ sử dụng ‘hào quang của mình như một hướng dẫn và chúng tôi sẽ vẽ một số gai tóc cào quanh đầu. Tóc nên dừng ở tai bên phải và chỉ chồng lên trên đỉnh của tai đó. Khi bạn vui vẻ với mái tóc của mình, chúng tôi sẽ tiếp tục.


Bước 8

Bước 08: Chỉ cần thêm một bước xây dựng ở đây. Chúng tôi đã phải thêm ngón tay và ngón chân cũng như dương vật của mình. Hãy bắt đầu với bàn tay bên trái bên trong mà chúng ta phải vẽ các ngón tay. Có thể dễ dàng nhất để bắt đầu với giáo trình thấp hơn cho ngón tay hồng hào và sau đó thêm các ngón tay khác lên trên đó. Sau đó, chúng tôi sẽ vẽ hai đường cho cẳng tay nối bàn tay với hình dạng cánh tay. Ở bên phải, chúng ta phải vẽ ngón tay cái bên trong hình bàn tay và hai đường nữa. Bây giờ, di chuyển xuống bàn chân, chúng ta phải vẽ năm vòng tròn nhỏ ở cuối mỗi bàn chân cho ngón chân của bé Beel. Và, ở bàn chân bên trái, chúng ta nên vẽ hình dạng bất thường cho miếng đệm trên bàn chân của mình. Giữa hai chân, chúng ta có thể vẽ hình dạng lớn của U U và bộ U U mỏng hơn cho pee-pee của mình. Sau đó, chúng tôi sẽ vẽ hai đường cong, mỗi bên một bên, nối phần dưới của chân cho mông của anh ấy. Trước khi tiếp tục, donith quên vẽ dấu cho rốn của mình.


Bước 9

Bước 09: Rằng nó cho dây chuyền xây dựng của chúng tôi, mangakas. Lấy ra cục tẩy của bạn và làm sáng tất cả các dòng chúng tôi đã tạo ra cho đến nay. Sau đó, lấy bút của bạn bắt đầu tìm ra những dòng cuối cùng của bạn. Điều quan trọng cần nhớ là chúng tôi chỉ muốn theo dõi những gì có thể và nên được nhìn thấy và không phải tất cả các dòng chúng tôi đã vẽ cho các dây chuyền xây dựng của chúng tôi. Khi bạn theo dõi những dòng cuối cùng của mình cho Baby Beel, một số điều cần lưu ý là: như bạn có thể thấy trong hình trên, má của Baby chồng lên các góc của vai và vì vậy chúng tôi không theo dõi chúng, các ngón chân cũng chồng lên nhau một chút, cũng là chân dưới bắt đầu từ tinh hoàn chứ không phải trên hình dạng cơ thể chúng ta đã vẽ, cũng là vòng tròn nhỏ hơn ở mắt trong không được tạo ra một điểm trống ở góc trên của cả hai mắt và cuối cùng là các đường đánh dấu trên và dưới của anh ấy mí mắt thực sự là hình dạng và không chỉ là đường kẻ, vì vậy chúng tôi sẽ làm cho chúng to hơn ở đây.


Bước 10

Bước 10: Khi mực của bạn khô, chỉ cần sử dụng công cụ xóa để xóa hoàn toàn mọi đường dây xây dựng còn lại mà bạn có thể thấy. Bạn chỉ có thể dừng lại ở đây và có một bản vẽ Baby Beel khá tốt nhưng chúng tôi sẽ thực hiện thêm một bước nữa để làm việc với chất lượng đường truyền và làm một chút bóng mờ, hy vọng sẽ thêm một số chiều cho hình ảnh của chúng tôi.


Bước 11

Bước 11: Đối với chất lượng đường dây, tôi làm dày phần dưới đầu một chút và đỉnh của cả hai chân. Sau đó, tôi phủ bóng dưới cánh tay, dưới chân, ngay dưới đầu và phần dưới của núm vú giả bằng các đường thẳng và chéo. Cuối cùng, chúng ta có thể điền hoàn toàn vào lông mày của anh ấy và các hình dạng cho mí mắt của anh ấy, cả trên và dưới. Và đó là điều đó. Đứng lại và nhìn Baby từ Beelzebub! Nếu mục tiêu của bạn là trở thành một mangaka tuyệt vời, hãy đảm bảo có thể vẽ Baby Beel từ trí nhớ. Sau đó so sánh bản vẽ cuối cùng với bản gốc và sửa bất kỳ lỗi nào bạn có thể đã mắc phải. Hãy thử một lần nữa từ bộ nhớ. Đây là cách tốt nhất để xây dựng một thư viện hình dạng khổng lồ mà bạn có thể sử dụng trong tương lai cho các nhân vật truyện tranh của riêng bạn.



Vẽ với đam mê! -_ ^

Hiroshi

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn vẽ nhân vật Baby Beel trong phim Vua Quỷ - Beelzebub
Hướng dẫn vẽ nhân vật Baby Beel trong phim Vua Quỷ - Beelzebub
Hướng dẫn vẽ nhân vật Baby Beel trong phim Vua Quỷ - Beelzebub
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjuuqt_rviDlCIMaTDAnK_6KquwpO2oVPDQBq-v-akw-uSM8NVwK4LpcOXOWXDP4XEFuGFTnKYWnRH_Mu2Q17tzFtuLdfKMWWF35Oj_q_Gxh0Fdc1zL3bbFH_7HthtxWvhO4aqPDYXOX0Y/s1600/draw_Belzebub_Baby_step_11.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjuuqt_rviDlCIMaTDAnK_6KquwpO2oVPDQBq-v-akw-uSM8NVwK4LpcOXOWXDP4XEFuGFTnKYWnRH_Mu2Q17tzFtuLdfKMWWF35Oj_q_Gxh0Fdc1zL3bbFH_7HthtxWvhO4aqPDYXOX0Y/s72-c/draw_Belzebub_Baby_step_11.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/huong-dan-ve-nhan-vat-baby-beel-trong.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/huong-dan-ve-nhan-vat-baby-beel-trong.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content