Hướng dẫn vẽ nhân vật Tatsumi Oga trong phim Vua Quỷ - Beelzebub

Hướng dẫn vẽ nhân vật Tatsumi Oga trong phim Vua Quỷ - Beelzebub

Tôi hy vọng mọi người đã sẵn sàng để vẽ! Hôm nay tôi sẽ mang đến cho bạn Tatsumi Oga từ Beelzebub, một yêu cầu kép từ người dùng Beezlebub và Denz. Hi vọng mọi ngươi thich no!

Oga là nhân vật chính của con người trong truyện tranh Beelzebub, người được chọn để nuôi dưỡng bé B. Mặc dù không thể cách bé B vài mét, nhưng việc trông nom con trai của Satan chắc chắn có lợi ích của nó, giống như sức mạnh siêu ác quỷ đối với thí dụ. Bạn quên đi những điều nhỏ nhặt như thay tã khi bạn phải chống lại những thế lực khác nhau muốn tiêu diệt em bé của mình ^ _ ^. Hướng dẫn này là về độ khó trung bình, với một số thực hành vẽ tóc tuyệt vời. Bạn có thể muốn có một thước kẻ tiện dụng để trợ giúp với phần tô bóng ở phần cuối của hướng dẫn hôm nay. Vui lòng gửi yêu cầu nhân vật của riêng bạn bằng cách theo liên kết hướng dẫn yêu cầu ở đầu trang, nhưng hãy chắc chắn thực hiện tìm kiếm bằng cách sử dụng trường tìm kiếm ở đầu trang trước khi đăng yêu cầu của bạn. Chỉ để chắc chắn rằng chúng tôi không có người mà bạn đang tìm kiếm. Hãy để cuốn sách của chúng tôi sẵn sàng và học cách vẽ Oga ngay hôm nay.


Bước 1

Bước 01: Chỉ là một lời nhắc nhở cho tất cả các mangakas của chúng tôi rằng tất cả các đường màu xanh bạn nhìn thấy trong hướng dẫn này chỉ là các đường xây dựng và sẽ bị xóa sau đó, vì vậy đừng nhấn quá mạnh vào bút chì của bạn khi vẽ những đường này. Những dòng cuối cùng của chúng tôi bạn sẽ thấy màu đen ở cuối hướng dẫn.

Chúng tôi sẽ bắt đầu với vòng tròn đầu, trung tâm và đường mắt. Đường trung tâm thẳng đứng và chia vòng tròn đầu làm đôi. Đường kẻ mắt nằm ngang khoảng một phần ba đường lên vòng tròn đầu.

Mẹo chuyên nghiệp 1: Bắt đầu với một vòng tròn lớn cho đầu ở trung tâm phía trên của tờ giấy của bạn. Đi xung quanh một vài lần để có được một phác thảo đẹp của một vòng tròn, vì có thể khá khó khăn để vẽ một vòng tròn tự do. Sau đó theo dõi vòng tròn đầu của bạn trên phác thảo bạn đã thực hiện.

Mẹo chuyên nghiệp 2: Đường trung tâm nên kéo dài ra xa bên dưới vòng tròn đầu. Thêm một dấu gạch ngang dọc ở cuối đường trung tâm để đánh dấu vị trí của cằm, điều này sẽ giúp trong bước tiếp theo. Khoảng cách giữa cằm dash và đáy của vòng tròn đầu gần như bằng khoảng cách giữa đáy của vòng tròn đầu và đường mắt.


Bước 2

Bước 02: Phác thảo mắt, đường miệng và hàm trong bước này. Bắt đầu bằng cách vẽ hàm mà như bạn có thể thấy trong hình trên được tạo thành từ hai đường ở mỗi bên của đầu bắt đầu từ đường mắt và kết thúc trên đường viền cằm mà chúng ta đã vẽ ở bước trước. Mẹo nhỏ: nếu bạn cảm thấy cằm quá phẳng hoặc nhọn hoặc má quá góc cạnh, bạn luôn có thể làm phẳng chúng khi bạn theo dõi các dòng cuối cùng của bạn ở cuối hướng dẫn. Tiếp theo, hãy để Lốc vẽ mắt. Họ nửa vòng tròn dài có tiêu đề hơi tăng ở cuối. Góc trong của mắt gần đường trung tâm nhất sẽ nằm trên đường mắt trong khi đầu ngoài nằm ngay phía trên đường mắt. Vì chúng tôi ở khu vực lân cận, hãy vẽ các đường kẻ mắt chéo. Cuối cùng, chúng tôi sẽ vẽ đường cho miệng quay xuống ở cuối. Và bên dưới đó, đường cho môi dưới.


Bước 3

Bước 03: Hãy để Lừa làm thêm một số tính năng của Oga và chúng tôi sẽ thêm cổ. Chúng ta có thể bắt đầu bước này bằng tai. Mẹo: Tai Oga có hình dạng hơi khác nhau. Tai bên phải có nhiều hình dạng Cv hơn so với tai bên trái kéo dài xuống theo một đường dốc hơn để chạm vào hàm. Bên trong mỗi tai thêm tiếng? hình dạng và nửa vòng tròn cho tai trong. Khi bạn đã hoàn thành đôi tai Oga, hãy di chuyển vào mặt và chúng tôi sẽ vẽ mũi. Có đường dây ngay bên trái của đường trung tâm. Sau đó, ngay bên dưới đường vòng tròn đầu, chúng tôi sẽ vẽ hình lộn ngược xuống ^ ^ và hai dấu gạch ngang cho lỗ mũi. Cuối cùng, để kết thúc bước này, vẽ cổ. Hai đường ra khỏi hàm nên thực hiện thủ thuật và chúng tôi sẽ thêm các đường cơ vào cổ.


Bước 4

Bước 04: Công việc tuyệt vời cho đến nay, mọi người! Chúng tôi sẽ phóng to mắt và tai và thực hiện một số chi tiết trong bước này. Đôi mắt rất quan trọng đối với vẻ ngoài của Oga, vì vậy hãy cố gắng hết sức để bắt chước hình ảnh trên. Chúng tôi muốn vẽ một đường khác cho đỉnh mắt và thêm các hình dạng u cho các học sinh. Ngay phía trên mắt, chúng tôi sẽ vẽ một đường ngắn hơn cho nắp trên chỉ chạm vào lông mày và sau đó chúng tôi sẽ vẽ các hình dạng dấu kiểm để có được hàng lông mày dày đẹp. Sau đó, chúng tôi sẽ thêm các dòng cho các nắp và nếp nhăn thấp hơn. Đừng quên không thêm đường chéo trên lông mày bên trái. Bên trong tai, chúng tôi sẽ thêm một vài đường cong để cung cấp cho họ một số chi tiết.


Bước 5

Bước 05: Oga từ thực sự bắt đầu hình thành. Trước khi chúng ta làm tóc, hãy để cổ áo thêm vào cổ áo. Nó rất dễ. Cổ áo được tạo thành từ hai dòng, một dòng cổ áo trên và dưới. Và mỗi trong số này được tạo thành từ hai dòng. Vẽ cổ áo và đảm bảo rằng các đường chồng lên nhau trong các đường cổ áo thấp hơn.


Bước 6

Bước 06: Ok, mangakas, ở đây một cơ hội tuyệt vời để thực hành vẽ tóc. Chúng tôi sẽ làm việc trên mái tóc của Tatsumi trong ba bước tiếp theo. Ở bước tóc đầu tiên, chúng tôi sẽ vẽ đường bang ngang trán và mắt. Như bạn có thể thấy trong hình trên, có một hình dạng giống như MÊ đẹp như tóc trên mắt bên trái. Bạn có thể muốn bắt đầu bằng cách vẽ hình dạng Miên Miên này cho phép nó chồng lên bên trái của mắt bên trái. Sau đó, từ dưới cùng của MẠNH bên trái, chúng tôi sẽ thêm một đường ngoằn ngoèo cho đến khi chạm vào vòng tròn đầu. Từ dưới cùng của M MI, di chuyển sang bên phải, chúng ta sẽ vẽ một đường ngoằn ngoèo nhỏ dần khi chúng ta tiến gần về phía bên phải của đầu.


Bước 7

Bước 07: Bây giờ chúng tôi đã có tiếng nổ Oga, chúng tôi sẽ làm những sợi tóc xung quanh đầu bằng cách sử dụng vòng tròn đầu làm căn cứ của chúng tôi. Mẹo nhỏ: bạn sẽ chú ý trong hình ảnh phía trên một đường thẳng đi ra khỏi đầu ở phần trên bên phải của vòng tròn đầu. Đó là một phần trong mái tóc của anh ấy và nó là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Mọi thứ ở bên trái của dấu đó di chuyển sang trái và mọi thứ ở bên phải di chuyển sang phải. Vì vậy, bắt đầu từ phần tóc chúng ta sẽ vẽ bốn gai tóc. Sau đó, chúng tôi sẽ bỏ qua một khoảng trống nhỏ và thêm một sợi tóc mọc qua tai bên trái và hai bên dưới tai để chạm vào cổ. Quay trở lại phần tóc và di chuyển sang phải, chúng tôi sẽ vẽ bốn phần tóc (3 là gai) vào tai và sau đó thêm một phần bên dưới tai chạm vào đỉnh cổ áo. Và đó là điều đó cho bước này.


Bước 8

Bước 08: Chúng tôi đã đạt đến bước tóc cuối cùng. Và, như bạn có thể thấy, nó có một loại lộn xộn. Làm hết sức để bắt chước hình ảnh trên một mình. Ý tưởng chung là lấp đầy khoảng trống mà chúng ta bỏ trống trong hai bước trước đó và thêm một số gai nhỏ hơn để làm cho tóc anh ta nhiều lớp và đầy đặn hơn.

Một vài điểm không thể bỏ qua bao gồm: khoảng trống chúng ta bỏ trống trên vòng tròn đầu ở bước trước, chúng ta muốn tăng đột biến ở đó; Ngoài ra, qua tai bên phải, chúng tôi muốn kết nối các gai tóc ở trên và dưới tai với một số dòng tóc; có một số gai nhỏ bao phủ phía trên tai bên trái; và đối với tóc mái, chúng tôi sẽ thêm một số đường nét và những sợi tóc mỏng có thể che mắt một chút và đừng quên hai dấu gạch ngang nhỏ dưới vòm của hình dạng Mốc trên trán. Mẹo chuyên nghiệp: làm hết sức mình để bắt chước những gì bạn nhìn thấy trong hình trên. Nếu bạn mắc lỗi nào, đừng lo lắng, bạn luôn có thể thêm nhiều dòng màu đen.


Bước 9

Bước 09: Đó là nó cho các dây chuyền xây dựng của chúng tôi. Lấy ra cục tẩy của bạn và làm sáng tất cả các dây chuyền xây dựng mà bạn đã làm cho đến nay. Sau đó, sử dụng bút màu đen của bạn, theo dõi các dòng cuối cùng của bạn.

Mẹo chuyên nghiệp: lúc đầu, đừng lo lắng về chất lượng đường dây và điền. Chỉ cần có được một phác thảo cuối cùng tốt đẹp trong màu đen đầu tiên. Sau đó, khi bạn đã hoàn thành phác thảo cuối cùng của mình, chúng tôi sẽ quay lại và làm việc với chất lượng đường dây một chút. Đầu tiên, chúng tôi muốn làm dày các đường quai hàm và các đường dưới của cổ áo sơ mi. Chúng tôi cũng muốn làm dày các đường trên và dưới của mắt, đặc biệt là đường trên. Và, chúng tôi sẽ làm dày đường mũi chạy dọc. Sau đó, vẫn sử dụng bút màu đen của chúng tôi, tôi đã bắt đầu điền. Điền vào con ngươi, lông mày và sau đó là tất cả tóc. Chúng tôi cũng sẽ điền vào giữa tai.


Bước 10

Bước 10: Khi mực của bạn khô hoàn toàn, chỉ cần sử dụng cục tẩy của bạn để xóa mọi đường dây xây dựng còn lại mà bạn có thể nhìn thấy.


Bước 11

Bước 11: Ngay trước khi hoàn thành, tôi muốn làm một chút bóng. Nếu bạn có một thước kẻ tiện dụng, nó có thể giúp làm cho các đường thẳng và đẹp. Đầu tiên, chúng tôi sẽ vẽ một đường uốn lượn dưới cằm trên cổ. Sau đó, chúng tôi sẽ vẽ các đường thẳng đứng mỏng (sử dụng thước kẻ của chúng tôi, nếu có thể) bằng màu đen để có được hiệu ứng đổ bóng mong muốn. Chúng tôi cũng sẽ làm khu vực mũi. Trước khi hoàn thiện, tôi đã thêm một vài nếp nhăn nữa, ngay dưới góc mắt.



Đợi một vài phút để mực của bạn khô hoàn toàn, và sau đó hãy xem. Bạn đã rút được Tatsumi Oga quỷ dữ từ Beezlebub! Nếu mục tiêu của bạn là trở thành một mangaka tuyệt vời, hãy đảm bảo vẽ nhiều lần Oga từ trí nhớ. Sau đó so sánh bản vẽ cuối cùng với bản gốc và sửa bất kỳ lỗi nào bạn có thể đã mắc phải. Hãy thử một lần nữa từ trí nhớ. Đây là cách tốt nhất để xây dựng một thư viện hình dạng khổng lồ mà bạn có thể sử dụng trong tương lai cho các nhân vật truyện tranh của riêng bạn.

Vẽ với đam mê! -_ ^

Hiroshi

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn vẽ nhân vật Tatsumi Oga trong phim Vua Quỷ - Beelzebub
Hướng dẫn vẽ nhân vật Tatsumi Oga trong phim Vua Quỷ - Beelzebub
Hướng dẫn vẽ nhân vật Tatsumi Oga trong phim Vua Quỷ - Beelzebub
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjXigpLGUeYy1tX45SxN1B-AK4iZpe8q7Ic_hnIUzjbVb3s8CzFfVN-OTUyieDVtufxDoNEHbElIPxtPiacVOzFye1yycnB9TNfbF6dE14TRL0xmZ3YK1nM25Pznh5xnX0dTrbAFu8qAEY/s1600/draw_tatsumi_beelzebub_step_11_resize.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjXigpLGUeYy1tX45SxN1B-AK4iZpe8q7Ic_hnIUzjbVb3s8CzFfVN-OTUyieDVtufxDoNEHbElIPxtPiacVOzFye1yycnB9TNfbF6dE14TRL0xmZ3YK1nM25Pznh5xnX0dTrbAFu8qAEY/s72-c/draw_tatsumi_beelzebub_step_11_resize.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/huong-dan-ve-nhan-vat-tatsumi-oga-trong.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/huong-dan-ve-nhan-vat-tatsumi-oga-trong.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content