Hướng dẫn vẽ quả bơ bằng bút chì

Hướng dẫn vẽ quả bơ bằng bút chì

Hướng dẫn này chỉ ra cách vẽ một quả bơ trong sáu bước. Nó bao gồm vẽ đường chi tiết và ví dụ tô bút chì với lời giải thích nhanh chóng.

Bơ vẽ từng bước

Xin lưu ý rằng trong khi không thực sự cần thiết, có thể rất hữu ích khi có một công cụ xóa nhào (bạn có thể nặn thành các hình dạng khác nhau) cho hướng dẫn này.


Bước 1 - Vẽ đường viền của quả bơ

Bắt đầu với một bản vẽ phác thảo ánh sáng đơn giản của quả bơ. Nói chung, chúng có xu hướng có hình dạng tương tự như trứng với một đầu nhọn hơn đầu kia.

Bước 2 - Vẽ đường viền của bóng tối

Để giúp che bóng cũng tạo ra một đường viền sáng của bóng, các quả bơ trên bề mặt mà nó ngồi.

Trong trường hợp này, ánh sáng sẽ đến từ phía trên bên phải của bản vẽ và do đó bóng sẽ ở bên trái và hơi phía sau đối tượng.

Bước 3 - Bắt đầu tô bóng

Bắt đầu tô bóng bằng cách trước tiên thực hiện một nét hướng bao quanh hình dạng của quả bơ (như trong ví dụ). Chúng sẽ hoạt động như một hướng dẫn để áp dụng các lớp bóng bổ sung.

Bạn cũng có thể áp dụng một tập hợp các nét một hướng cho bóng tối.

Hãy chắc chắn để lại một khoảng cách tốt giữa mỗi lần  stroke để giữ cho chúng hiển thị.

Bước 4 - Tinh chỉnh Shading

Trên đầu của bộ ban đầu, áp dụng nhiều nét hơn và thử và đặt chúng trên một góc nhỏ so với bộ trước đó tạo ra một dấu thập. Giữ cho vùng màu trắng nổi bật.

Hãy thử và thực hiện các nét trong khu vực bóng tối trong khu vực bóng tối (đối diện với ánh sáng) hơi tối hơn. Trong trường hợp này, các vùng tối sẽ dọc theo bên trái và phía dưới của quả bơ.

Bước 5 - Bắt đầu làm tối màu

Sau khi bạn có một chữ thập cơ bản trên toàn bộ quả bơ, bạn có thể bắt đầu làm tối bản vẽ và tạo ra kết cấu không đồng đều của bơ.

Làm điều này bằng cách áp dụng các mảng của các nét tối hơn trong khi giữ một số vùng sáng ở giữa chúng. Những miếng vá này nên tối hơn ở phía bóng mờ và sáng hơn ở phía sáng.

Bước 6 - Hoàn thành bản vẽ

Cuối cùng làm tối bản vẽ hơn nữa bằng cách áp dụng các mảng tối rất nhỏ dọc theo bề mặt của quả bơ. Một lần nữa cố gắng và phần lớn giữ cho những màu tối hơn trong các khu vực bóng mờ.

Như đã đề xuất trước đó vào thời điểm này, một cục tẩy nhào cũng có thể rất tiện dụng. Bạn có thể nặn cục tẩy thành một mũi nhọn và sau đó sắp xếp các kiểu nhúng nhúng xung quanh bạn để vẽ một số mảng tạo bóng của các vùng sáng hơn. Những thứ này có thể giúp cho quả bơ nó có kết cấu trông hầm hố nhưng sáng bóng.

Phần kết luận

Trong khi hình dạng của một quả bơ khá cơ bản, việc che chắn kết cấu của một người có thể hơi khó khăn. Sử dụng một công cụ xóa nhào như đề xuất trong hướng dẫn này có thể giúp ích nhưng nói chung tùy thuộc vào kỹ năng nghệ thuật của bạn, có thể mất một chút thời gian để có được thứ gì đó có vẻ tốt.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn vẽ quả bơ bằng bút chì
Hướng dẫn vẽ quả bơ bằng bút chì
Hướng dẫn vẽ quả bơ bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2O9oSYQQpDssEa6J1fGjMH7xLQC5cQdiJup5SUQKbZho99qCEQjFGCQ0NaVbgZhyeKSypuQQOIUfIpkPOUYLPgp5xO3G3M_II5a0lVOOvsokX0-kvuagLYaVJO7cxFiJ-RQLKxsb5IQw/s1600/avocado_drawing.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh2O9oSYQQpDssEa6J1fGjMH7xLQC5cQdiJup5SUQKbZho99qCEQjFGCQ0NaVbgZhyeKSypuQQOIUfIpkPOUYLPgp5xO3G3M_II5a0lVOOvsokX0-kvuagLYaVJO7cxFiJ-RQLKxsb5IQw/s72-c/avocado_drawing.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/huong-dan-ve-qua-bo-bang-but-chi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/huong-dan-ve-qua-bo-bang-but-chi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content