Cách vẽ bánh hotdog

Cách vẽ bánh hotdog

Hướng dẫn này chỉ ra một cách dễ dàng để vẽ một chiếc bánh hot dog xúc xích trong sáu bước. Nó bao gồm các ví dụ minh họa đơn giản và hướng dẫn vẽ nhanh.

Nếu bạn làm theo các gợi ý trong các bước, bạn sẽ cần xóa một chút, vì vậy hãy chắc chắn bắt đầu hướng dẫn bằng bút chì và vẽ các đường nhạt cho đến khi bạn gần hoàn thành. Bạn có thể vẽ lại bản vẽ của mình bằng các đường bút chì đậm hơn hoặc bút / bút dạ đen sau đó.

Cách vẽ bánh hotdog

Bước 1 - Vẽ bánh mì xúc xích

Cách vẽ bánh hotdog

Bắt đầu bằng cách vẽ các hình bên ngoài của hai nửa bánh. Đầu tiên phác thảo một nửa ở phía trước và sau đó thêm một nửa phía sau nó. Cũng thử và làm cho hình dạng tổng thể của búi tóc hơi cong.

Bước 2 - Vẽ xúc xích

Cách vẽ bánh hotdog

Rút chiếc xúc xích vào giữa hai nửa và xóa những phần búi tóc sẽ bị che bởi nó. Bạn cũng có thể thêm một đường để hiển thị mép phía xa của búi tóc như trong ví dụ trên.

Tương tự với búi tóc, bạn cũng làm cho xúc xích hơi cong.

Bước 3 - Vẽ đầu của xúc xích

Cách vẽ bánh hotdog

Xúc xích có xu hướng có một số nếp nhăn trên đầu của chúng. Bạn có thể hiển thị chúng chỉ bằng một vài đường cong ngắn như trong ví dụ trên.

Bước 4 - Vẽ mù tạt

Cách vẽ bánh hotdog

Bên trên xúc xích thêm mù tạt. Vẽ nó có hình dạng giống như một làn sóng đi từ đầu này đến đầu kia của xúc xích.

Cố gắng giữ cho những sóng này khá mịn để bản vẽ của bạn trông đẹp.

Bước 5 - Vẽ nước sốt cà chua

Cách vẽ bánh hotdog

Vẽ tương tự như mù tạt nhưng làm cho nó giống như "quyện" vào nhau.

Để làm cho mọi thứ dễ dàng hơn, bạn có thể vẽ đường viền của sốt cà chua ngay trên lớp mù tạt và sau đó xóa những phần chúng chồng lên nhau. Trong trường hợp này, mù tạt sẽ ở trên cùng vì vậy hãy xóa các phần của tương cà.

Sau khi hoàn thành, hãy hoàn thành bản vẽ của bạn bằng những đường bút chì đậm hơn hoặc bút / bút dạ đen.

Bước 6 - Tô màu cho Hot Dog

Cách vẽ bánh hotdog

Bạn có thể sử dụng sơn hoặc bút chì màu để tô màu cho hotdog như sau:
  • Màu cam / nâu nhạt cho phần ngoài của bánh.
  • Màu vàng nhạt / nâu cho phần bên trong của bánh (chỗ cắt ra)
  • Màu hồng / nâu cho xúc xích
  • Màu vàng cho mù tạt
  • Màu đỏ cho tương cà

Phần kết luận

Hotdog là một loại thực phẩm khá phổ biến và chúng cũng có thể khá dễ dàng và thú vị để vẽ.

Credit: https://www.easylinedrawing.com/how-to-draw-a-hot-dog-step-by-step/

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ bánh hotdog
Cách vẽ bánh hotdog
Cách vẽ bánh hotdog
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRRJKVI_UCuY1xt-WFDo2YybXJs_HCn3RJYvGsXoY17FEsq-quSohinrgsNDuvDQ2TPLpItBcSL6vsMWXjRqPaeSE8YQIAfN-mBdC9INH8uGOyrvPthgyZJjFcMujm0xBB0AA9oBXg0wc/s16000/hot_dog_drawing.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjRRJKVI_UCuY1xt-WFDo2YybXJs_HCn3RJYvGsXoY17FEsq-quSohinrgsNDuvDQ2TPLpItBcSL6vsMWXjRqPaeSE8YQIAfN-mBdC9INH8uGOyrvPthgyZJjFcMujm0xBB0AA9oBXg0wc/s72-c/hot_dog_drawing.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/05/cach-ve-banh-hotdog.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/05/cach-ve-banh-hotdog.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content