Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Vẽ một con hươu có thể đáng sợ, đặc biệt nếu bạn đang làm theo các hướng dẫn siêu chi tiết. Để làm cho mọi thứ đơn giản hơn, chúng tôi cung cấp một hướng dẫn có thể in dễ dàng để bạn có thể thực hành vẽ một con hươu bằng cách sử dụng hệ thống lưới.

Cũng như tất cả các hoạt động khác, việc lặp đi lặp lại nhiều lần sẽ tạo ra trí nhớ cơ bắp và tinh thần. Bạn đã không học cách đi xe đạp ngay lần đầu tiên bạn thử nó, phải không?

Bạn đang học vẽ hoặc dạy trẻ em cách vẽ? Chúng tôi có một bộ sưu tập các hướng dẫn vẽ dễ dàng với các hướng dẫn có thể in miễn phí để giúp bạn thực hành dễ dàng.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Mục đích của hướng dẫn vẽ hươu này là để làm quen với các tỷ lệ cơ bản của cơ thể hươu. Ngay cả khi bạn tìm hiểu tên của tất cả xương và nội tạng của loài vật này, bạn cũng không thể vẽ được một con nai hoàn hảo. Đơn giản hóa mọi thứ ngay từ đầu sẽ giúp quá trình học tập hiệu quả hơn.

Cách vẽ con hươu bằng các hình đơn giản - Vẽ con hươu đơn giản

Bước 1: Phác thảo cơ thể hươu - cà tím

Chà, một số thứ trông phức tạp và một số thứ trông cực kỳ đơn giản, giống như quả cà tím này. Hãy tưởng tượng rằng quả cà tím này là thân của con nai của chúng ta.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Bây giờ, hãy thử phác thảo quả cà tím đặt nó trong lưới vẽ của chúng tôi bằng cách sử dụng các đường đứt nét của chúng tôi làm hướng dẫn. Phần gốc của cổ không được cao hơn đường ngang số 3. Bụng hươu phải nằm giữa dòng # 5 và # 6.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Vẽ 2 hình bầu dục cho phần gốc của cổ hươu và vai của nó.

Bước 2: Vẽ đầu và gạc hươu

Bạn có thấy đường ngang số 2 không? Thar là nơi mà đỉnh đầu con nai của chúng ta nên ở. Đánh dấu ngang. Bây giờ, đường thẳng đứng số 2 thể hiện trục trung tâm giữa gạc hươu và năm. Đầu con nai của chúng ta quay sang trái một chút. Vẽ trực tuyến phần đầu bằng các hình dạng cơ bản như trong hình dưới đây. Tiếp theo, vẽ các gạc bằng chỉ một đường.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Bước 3: Vẽ chân hươu bằng hướng dẫn

Sau khi chúng ta xác định vị trí đầu, đã đến lúc cho chân. Chúng tôi bắt đầu bằng cách vẽ bốn vòng tròn đại diện cho những nơi mà chân được gắn trực quan vào cơ thể. Hai chân trước được gắn xung quanh và bên dưới đường ngang số 5 và hai chân sau chỉ cao hơn một chút và cũng xung quanh đường thẳng số 5.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Sau khi hoàn thành các vòng tròn, hãy vẽ các hình dạng cơ bản của chân! Chân trước, gần chúng ta hơn, đi rất gần với đường thẳng đứng số 3 và chân phía sau nó đi dọc theo đường thẳng đứng số 4 - điều này rất dễ dàng. Đừng quên rằng các chân gần chúng ta trông lớn hơn, vì vậy hãy nhớ vẽ chúng lớn hơn một chút. Các chân sau khó khăn hơn một chút nhưng chúng ta có giao điểm hữu ích của các đường số 6. Đây là nơi có mắt cá chân sau gần chúng ta hơn.

Ở giai đoạn này, hãy thử vẽ chân hươu bằng các đường thẳng.

Bước 4: Cách vẽ các chi tiết trên mặt hươu

Đã đến lúc vẽ mặt hươu! Sử dụng các đường thẳng đã tạo trước đó của đầu hươu làm hướng dẫn, bắt đầu vẽ đỉnh đầu, hàm và mũi.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Bước 5: Vẽ mắt và tai của hươu

Bây giờ đã đến lúc tạo đôi tai thật từ những hình dạng kim cương mà chúng ta vẽ ở bước # 2. Đôi mắt hơi khó đặt vì chúng thực sự nằm ở bên trái và bên phải của đầu - không phải ở phía trước như trên hộp sọ của con người. Vì vậy, mắt trái gần như nằm trên cạnh thẳng giữa trán và phần bên trái của đầu. Mắt phải ở bên phải, ngay dưới mép.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Bước 6: Vẽ gạc hươu

Các gạc gần như đối xứng và rất thú vị khi vẽ - không có quy tắc đặc biệt nào ở đây.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Bước 7: Hoàn thành việc vẽ cơ thể hươu

Chi tiết thân của con nai. Hình dạng cà tím ban đầu của chúng ta cần được làm thô với một số lông và các đường nét chính xác hơn.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Bước 8: Vẽ đường viền cuối cùng của chân hươu

Vẽ chân hươu. Các đường thẳng ban đầu của chúng tôi sẽ phục vụ chúng tôi như là hướng dẫn ở giai đoạn này. Vẽ các đường chi tiết giữa các đường dẫn này làm cho chân mỏng hơn một chút. Không có đường thẳng ở giai đoạn này. Làm cho chúng cong và đừng quên phần đuôi.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Bước 9: Tô màu con hươu

Con nai của chúng tôi cần một số màu sắc. Bất kỳ sắc thái nào từ xám nhạt đến be đều phù hợp. Nếu muốn, bạn có thể tạo một chút bóng mờ để hiển thị phần trên của lưng hươu sáng hơn hoặc chỉ cần tô màu cho toàn bộ cơ thể bằng phẳng.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Bước 10: Bản vẽ cuối cùng của một con nai

Một số bộ phận trên cơ thể hươu có thể nhẹ hơn một chút. Gạc thường có ít màu hơn và có nhiều màu hơi xám. Kết thúc bản vẽ của bạn bằng cách làm tối mắt, móng guốc và mũi. Chúng ta xong rồi!

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Vâng, chúng tôi biết rằng chúng tôi có thể đã mắc rất nhiều sai lầm trong giải phẫu của hươu nhưng với lần đầu tiên thử, chú hươu này không quá tệ! Và sẽ còn tuyệt hơn nếu bạn thực hành cách vẽ này thêm vài lần nữa. Cuối cùng, bạn có thể không cần bất kỳ hướng dẫn dọc và ngang nào giống như cách bạn tháo bánh xe tập khi học cách đạp xe.

Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước

Cre: craft-mart.com

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước
Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước
Hướng dẫn bé vẽ nai trong mười bước
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhz9bAfRh8RauNNeEEo9xbXyzTeJg9tEtrqk8HUr4UDf7UiOjxUi7YsJV0IvI5h8hlxSJT2-aKd93Ext_EzGVnQd1iDa-KO9d9c4vNFcR3OyF7ly8ufxyXslXTlMJ5EhC_cunJVv34TOZE/s16000/216-how-to-draw-a-Deer-printable-guide.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhz9bAfRh8RauNNeEEo9xbXyzTeJg9tEtrqk8HUr4UDf7UiOjxUi7YsJV0IvI5h8hlxSJT2-aKd93Ext_EzGVnQd1iDa-KO9d9c4vNFcR3OyF7ly8ufxyXslXTlMJ5EhC_cunJVv34TOZE/s72-c/216-how-to-draw-a-Deer-printable-guide.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/05/huong-dan-be-ve-nai-trong-muoi-buoc.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/05/huong-dan-be-ve-nai-trong-muoi-buoc.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content