Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Tại sao lại sử dụng một hệ thống lưới dễ dàng để học cách vẽ một con cá heo? Chúng tôi sử dụng lưới và hệ thống hướng dẫn mọi lúc khi lái xe giữa các vạch đứt đoạn trên đường cao tốc hoặc đi bộ trên vỉa hè ở các thành phố. Không tôn trọng những nguyên tắc này thường có nghĩa là rắc rối và thậm chí là tai nạn. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tự hào về bức vẽ cá heo của mình, bạn cần phải tuân theo ít nhất một số nguyên tắc.

Điều tốt đẹp là sau khi xem qua hướng dẫn vẽ cá heo này một vài lần, bạn sẽ nhớ các tỷ lệ và sẽ không cần đến lưới này nữa.

Chúng tôi sẽ vẽ một chú cá heo đang nhảy lên khỏi mặt nước - một chú cá heo vui vẻ và tươi cười! Cá heo nổi tiếng vì sự thân thiện với con người và động vật, vì vậy chúng ta sẽ vẽ một chú cá heo vui vẻ, thân thiện.

Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Cách vẽ một con cá heo trong 9 bước đơn giản

Bước 1: Phác thảo cơ thể

Chúng tôi bắt đầu bằng cách phác thảo cơ thể của cá heo, không phải mũi như các hướng dẫn khác đề xuất. Trước tiên, chúng tôi làm phần thân vì đây là phần lớn nhất của cá heo và chúng tôi cần đảm bảo rằng tất cả chúng sẽ vừa vặn trên một tờ giấy. Trên bản in lưới dễ dàng của bạn, hãy đánh dấu một vài giao điểm nơi đường viền cơ thể cắt ngang các đường lưới.

Để đủ khoảng trống ở bên trái và bên phải cho mũi cá heo và đặc biệt là đuôi của nó.

Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Bước 2: Phác thảo đầu của cá heo

Phác thảo phần miệng đã mở của cá heo - hàm trên và hàm dưới.

Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Bước 3: Vây và đuôi

Tiếp theo, chúng ta nên đánh dấu vị trí cho 3 vây và đuôi.

Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Bước 4: Cách vẽ miệng cá heo

Cá heo của chúng ta cần răng và lưỡi. Cá heo có những chiếc răng nhỏ xinh chỉ để giữ con mồi chứ không phải để nhai thức ăn. Đối với bức vẽ cá heo của chúng tôi, chúng tôi sẽ làm cho răng lớn hơn, nhưng trên thực tế, chúng phải nhỏ hơn 2-3 lần.

Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Bước 5: Vẽ mắt

Đảm bảo đặt mắt cá heo trên đường thẳng đứng số 2.

Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Bước 6: Hoàn thiện các đường viền cơ thể của cá heo

Hình dạng cơ thể của cá heo của chúng tôi cần một số điều chỉnh. Phần gần đuôi nên mỏng hơn và bụng chỉ to hơn một chút.

Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Bước 7: Cách vẽ đuôi và vây

Đã đến lúc có vây ngực và vây lưng ở phía sau! Đừng quên về cái đuôi - nếu không, con cá heo này sẽ không có cơ hội nhảy ra khỏi mặt nước.

Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Bước 8: Tô màu cá heo

Hãy nhìn sinh vật biển tuyệt đẹp này! Đã đến lúc tạo màu cho cơ thể của nó. Một chút đỏ cho lưỡi và xanh xám cho bụng.

Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Bước 9: Hoàn thành bản vẽ cá heo

Phần trên cùng có thể có màu xanh lam đậm hoặc nhạt hơn một chút - thể hiện sự phản chiếu của bầu trời xanh trên làn da ướt của cá heo.

Chú cá heo của chúng ta đã hoàn thành! Nó trông hạnh phúc và tràn đầy sức sống! Bây giờ bạn biết làm thế nào để vẽ một con cá heo.

Hướng dẫn bé vẽ cá heo

Vẽ đồ vật là một hoạt động rất bổ ích. Nó rèn luyện và phát triển trí não của bạn, cải thiện kỹ năng giao tiếp của bạn. Ngay cả những thứ đơn giản như hướng dẫn vẽ cá heo dễ vẽ này cũng có thể giúp trẻ phát triển khả năng bố cục và cân bằng.

Ngoài ra, chúng tôi sẽ đề cập đến một vài sự thật thú vị về cá heo.
  • Cá heo rất thông minh;
  • Họ có cảm xúc, tính cách và có thể nhận ra mình trong gương;
  • Cá heo đặt tên cho nhau và sử dụng âm thanh cao độ để nói chuyện với nhau;
  • Có 40 loài cá heo được biết đến;
  • Cá heo là động vật có vú và cần phải trồi lên mặt nước để thở qua lỗ thổi của chúng;
  • Chúng rất xã hội, sống theo nhóm săn bắt và chơi đùa cùng nhau;
Chúng tôi vừa được biết rằng những loài động vật xinh đẹp này thực sự siêu thông minh. Có nhiều hướng dẫn vẽ động vật với những thông tin thú vị trên trang web của chúng tôi.

Credit: craft-mart.com
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Hướng dẫn bé vẽ cá heo
Hướng dẫn bé vẽ cá heo
Hướng dẫn bé vẽ cá heo
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNbvaZyTwG3YouDG3z-Lv_Ru2eQYDFIxSXtjohhWOEr5kuFhyQX0jIEVFGtxA7p-N8l5zMevvlQ7RWCFJlgTjrXWU-nDcuFFYoEqI1YzPk3a9-v19iQctrw2GssqVUa4ak5mr4FDhWqWM/s16000/212-how-to-draw-a-dolphin-printable-guide.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjNbvaZyTwG3YouDG3z-Lv_Ru2eQYDFIxSXtjohhWOEr5kuFhyQX0jIEVFGtxA7p-N8l5zMevvlQ7RWCFJlgTjrXWU-nDcuFFYoEqI1YzPk3a9-v19iQctrw2GssqVUa4ak5mr4FDhWqWM/s72-c/212-how-to-draw-a-dolphin-printable-guide.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/06/huong-dan-be-ve-ca-heo.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/06/huong-dan-be-ve-ca-heo.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content