Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Hướng dẫn từng bước Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Một trong những loại chó được công nhận là chó bulldog. Bạn thậm chí không cần phải thích chó để biết con này trông như thế nào. Nếu đã xem phim hoạt hình Tom và Jerry, chắc hẳn bạn còn nhớ hai cha con nhân vật Spike và Tyke. Spike, còn được gọi là Butch, là giống chó bulldog to lớn và vạm vỡ với chiếc vòng cổ màu đỏ thường đánh Tom. Và con trai của ông, Tyke, thường bị coi thường bởi con mèo và luôn bị bố đánh đập. Nó thường được miêu tả như một nhân vật cồng kềnh mạnh mẽ trong phim ảnh hoặc phim hoạt hình, và có một lý do khá chính đáng cho điều đó.

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Đây là một ví dụ về cách vẽ một con chó mặt xệ.

Vẽ một hình bầu dục cho phần đáy của thân và một hình cầu cho phần đầu.

Bulldog trông độc đáo này có thân hình tương đối dày và đầu rộng. độ dày của cơ thể tạo nên chiều cao tương đối ngắn của nó. Để bắt đầu, hãy vẽ một hình bầu dục cho phần thân và một hình cầu với các đường tham chiếu cho phần đầu. Do vị trí của con chó, hình cầu nên hơi trùng với hình bầu dục (ngắn cổ).

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog
Vẽ các chân ngắn nhưng dày của bulldog.

Do thân hình dày nên các chân cách xa nhau. Chân trước thường hơi xéo để đôi chân ngắn của nó có thể nâng đỡ cơ thể nặng nề của nó. Thêm bốn hình tròn để đại diện cho bốn chân. Đặt mỗi hình thuôn dài cho phù hợp, không để bất kỳ hình nào trong số chúng tiếp xúc với nhau (đặc biệt ở góc độ này).

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Vẽ mặt.

Các đặc điểm trên khuôn mặt của một con bulldog khá khác biệt. Lớp da lỏng lẻo trên chiếc mõm ngắn của nó biến nó thành hình trái tim ngược hoặc đơn giản là một hình cầu tam giác với độ dốc ở phía dưới. Sử dụng các đường tham chiếu làm hướng dẫn để định vị các đặc điểm trên khuôn mặt. Miệng chếch xuống như hình chữ ‘U’ ngược. bởi vì góc và mõm ngắn, mũi sẽ trông gần mắt hơn. Tai thẳng hàng theo đường chéo với mắt thường là tai cụp hoặc gấp nếp.

Vẽ một đường xiên từ lưng con chó và đến sau đầu, điều này sẽ làm dày cổ. Xác định đường viền chính xác sau khi tất cả các phần được đặt (bao gồm cả phần đuôi rất ngắn hầu như không được nhìn thấy ở góc độ này.)

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Thêm một số chi tiết khắc họa lớp da của chó bulldog.

Đặt một vài đường mảnh để truyền tải các đường gờ và nếp gấp của cơ thể, đặc biệt là trên khuôn mặt. Nếp gấp da trên đầu mũi của chó bull là những gì tạo nên hình dạng của mõm. Xác định đường chân mày dày giúp khuôn mặt có chút cau mày. Thêm một vài đường ngắn trên trán như nếp nhăn, và một số đường trên ngực.

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Trace lại đường viền bút chì của bạn.

Xác định lại các đường viền chính của hình con chó bằng bút hoặc bất kỳ điểm đánh dấu nhỏ nào. Hãy nhớ rằng bạn chỉ nên sử dụng các đường kẻ mảnh cho các đường viền bên trong của cơ thể (nếp nhăn và nếp gấp da).

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Sau khi bạn viết xong, hãy xóa tất cả các dấu bút chì để bạn sẽ chỉ còn lại những đường viền quan trọng.

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Thêm một số sắc thái vào phần thân để xác định kích thước của nó.

Sử dụng màu xám để thêm sắc thái trên các cạnh bên trong của đường viền của hình và cả trên các phần bị lu mờ như phần chân xa hơn.

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Và sau đó thêm một lớp bóng rất mỏng vào cơ thể để truyền tải các kích thước. Về cơ bản, các sắc thái sẽ sáng dần cho đến khi nó giảm đi khi chạm đến các vùng cần sáng hơn do bề mặt cong của nó (vùng trung tâm của cơ thể và chân). Trên đầu, hãy nhớ rằng các nếp gấp và đường gờ nên có tông màu sáng hơn từ khuôn mặt để nhấn mạnh nó.

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Áp dụng các chi tiết cơ thể.

Bulldogs có nhiều màu sắc và kiểu màu khác nhau. Màu sắc là các sắc thái và sự phân bố khác nhau của màu đỏ (về cơ bản là màu cam nâu), đen và trắng. Chúng có thể có hai đến ba màu trên cơ thể, và cũng có những màu có màu đặc hoặc màu đơn. các mẫu màu cũng thay đổi từ hai đến ba màu của màu vện (kết hợp của hai màu) và các dấu mặt hoặc các mẫu hình tròn (các mảng có màu khác trên một màu cơ bản). Kiểu màu phổ biến nhất là chó bulldog hai tông màu với màu cơ bản là trắng và các mảng lớn có màu khác.

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Vì bạn đã áp dụng các sắc độ trên cơ thể, nó có thể được coi là màu cơ bản trắng và bạn chỉ cần áp dụng các miếng dán tiếp theo.

Bắt đầu với tông màu sáng của màu thứ hai. Đối với một tông màu nâu, bạn có thể sử dụng một cái gì đó như màu nâu tuyết tùng. Sử dụng nó để đặt các bản vá lỗi ở nơi bạn muốn. Đối với tông màu giữa, hãy áp dụng một thứ gì đó như màu nâu mocha. Để thiết lập các đường cong hoặc kích thước của các khu vực mà các mảng đang bao phủ, hãy áp dụng một tông màu tối hơn như màu nâu umber từ các đường viền của hình.

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Hoàn thiện các nét vẽ của bạn và tô màu cho các phần nhỏ khác còn lại, chẳng hạn như các đặc điểm trên khuôn mặt và bạn đã vẽ xong một chú chó bulldog.

Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog

Có nhiều ví dụ hơn trong cuốn sách "How to Draw Dogs for Kids".

Cuốn sách này bao gồm một số ví dụ về cách vẽ các loại chó khác nhau, với mỗi bước nhỏ được giải thích cẩn thận để độc giả nhỏ tuổi có thể dễ dàng theo dõi. Từ việc tạo hình bằng cách sử dụng kết hợp các hình dạng đơn giản, đến việc áp dụng màu sắc. Các bước được thiết kế theo cách có thể áp dụng cho bản vẽ kỹ thuật số (vẽ trên máy tính bảng) hoặc truyền thống (vẽ trên giấy).

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog
Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog
Hướng dẫn từng bước Cách vẽ chó mặt xệ Bulldog
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9lImKYPIowb8kEOH4WGszmMlstahZsH99AhN-mNUEUYRwH2l9pdFa9A9Bphq7M6Z1zNe90Ef5yMMC_MJFRVTXi7XlX_74QinvxhyphenhyphennT8JtQrplBXWjc9PS16WMstTYCo_38sHZKR2v1KE/s16000/how-to-draw-a-bulldog+%252812%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEi9lImKYPIowb8kEOH4WGszmMlstahZsH99AhN-mNUEUYRwH2l9pdFa9A9Bphq7M6Z1zNe90Ef5yMMC_MJFRVTXi7XlX_74QinvxhyphenhyphennT8JtQrplBXWjc9PS16WMstTYCo_38sHZKR2v1KE/s72-c/how-to-draw-a-bulldog+%252812%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/07/cach-ve-cho-mat-xe-bulldog.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/07/cach-ve-cho-mat-xe-bulldog.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content