Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn Cách vẽ một con mèo theo phong Cách anime bằng bút chì từng bước. Kết quả là chúng ta sẽ có một chú ...

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn Cách vẽ một con mèo theo phong Cách anime bằng bút chì từng bước. Kết quả là chúng ta sẽ có một chú mèo con hoạt hình dễ thương và vui tươi mà bạn có thể tô màu theo ý muốn. Hãy bắt tay vào việc vẽ!

Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì

Cách vẽ anime mèo bước 1

Chúng tôi bắt đầu vẽ một con mèo anime từ đầu. Để làm điều này, chúng ta cần vẽ một vòng tròn bằng bút chì, hơi mở rộng ở các bên.

Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì

Cách vẽ con mèo anime bước 2

Bây giờ hình dạng của đầu mèo đã sẵn sàng, chúng ta hãy bắt đầu vẽ mắt. Vẽ hai hình tròn lớn bên trong hình đầu tiên sao cho các cạnh của chúng chạm vào hai bên. Tham khảo hình bên dưới.

Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì

Cách vẽ anime mèo bước 3

Vẽ một cái mũi hình tam giác nhỏ giữa hai mắt và ngay bên dưới cái miệng vui tươi khổng lồ của con mèo. Lưu ý rằng ở đây hoàn toàn không có răng, vì con mèo này tốt bụng và không cắn.

Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì

Cách vẽ anime mèo bước 4

Để đôi mắt của con mèo anime của chúng ta trông không quá kinh dị, hãy hoàn thành việc vẽ chúng. Ở giữa mắt, vẽ một vòng tròn lớn, bên trong - một vòng tròn khác nhỏ hơn, và trên cùng - hai vòng tròn nhỏ - tô sáng. Vòng tròn ở giữa sẽ cần được sơn màu đen sau đó, vì đây là con ngươi. Chúng tôi cũng sẽ vẽ tai của con mèo của chúng tôi theo phong Cách anime - bạn chỉ cần vẽ hai hình tam giác trên đỉnh đầu của con mèo.

Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì

Cách vẽ anime mèo bước 5

Như vậy là chúng ta đã gần xong phần khuôn mặt của con mèo, chúng ta chuyển sang phần vẽ theo từng giai đoạn của cơ thể con mèo. Vẽ hình dạng chung của cơ thể con mèo bằng bút chì, như trong hình dưới đây.

Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì

Cách vẽ anime mèo bước 6

Chúng tôi loại bỏ các đường thừa, và bắt đầu cẩn thận vẽ lưng và chân của con mèo anime.

Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì

Cách vẽ anime mèo bước 7

Bây giờ chúng ta cần vẽ chân sau của con mèo và một cái đuôi tuyệt vời. Tất nhiên, bất kỳ con mèo nào cũng có bộ ria mép tuyệt đẹp, và chúng ta sẽ không thể bỏ qua. Chúng tôi vẽ râu của con mèo dưới dạng ba đường thẳng ở mỗi bên của mõm, thêm dải vào tai - vậy là xong, con mèo kiểu anime của chúng tôi đã sẵn sàng.

Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì

Tôi hy vọng rằng bạn thích bài học, hữu ích và bạn đã học Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì. Tôi cũng có một bài học khác với vẽ một con mèo - tôi khuyên bạn nên ghé thăm.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì
Cách vẽ một con mèo anime bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbpBZOViplP44fBkzDTYnZOYc1PMBsuRyHbiYQl5MiJuQBsyCao-GyKalwNNiYxzPCoIPKkgA3pu_P8mI5VKzXZ4tUQ3r2MaWa2RXlpNj2QxYYi0ohJtFX-TKbOp_XPtptEQDoagLtM1s/s16000/cach-ve-meo-chibi-anime+%25287%2529.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhbpBZOViplP44fBkzDTYnZOYc1PMBsuRyHbiYQl5MiJuQBsyCao-GyKalwNNiYxzPCoIPKkgA3pu_P8mI5VKzXZ4tUQ3r2MaWa2RXlpNj2QxYYi0ohJtFX-TKbOp_XPtptEQDoagLtM1s/s72-c/cach-ve-meo-chibi-anime+%25287%2529.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/09/cach-ve-mot-con-meo-anime-bang-but-chi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/09/cach-ve-mot-con-meo-anime-bang-but-chi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content