Cách vẽ thiên nga cho bé

Cách vẽ thiên nga cho bé

Hướng dẫn này cho thấy một cách dễ dàng để vẽ một con thiên nga trong chín bước theo phong cách hoạt hình. Nó có thể tuyệt vời cho trẻ em và người mới bắt đầu muốn vẽ một cái gì đó thú vị.

Cách vẽ thiên nga cho bé

Bạn nên bắt đầu hướng dẫn bằng bút chì và vẽ các đường khá nhạt cho đến khi bạn hoàn thành tất cả các phần khác nhau của thiên nga. Sau đó, bạn có thể làm tối các đường của mình bằng cách tô lại chúng bằng bút chì hoặc bằng bút / bút dạ đen.

Bạn cũng có thể muốn có bút chì hoặc bút dạ màu cam / xanh lam nếu bạn muốn thêm một chút màu sắc vào bản vẽ (như thể hiện trong bước cuối cùng).

Bước 1 - Vẽ đầu của thiên nga

Cách vẽ thiên nga cho bé

Bắt đầu vẽ thiên nga với đường viền đầu / mỏ. Khi bắt đầu, bạn có thể vẽ phần đầu với hai đường cong và sau đó thêm hóa đơn. làm cho nó dày hơn gần gốc và hẹp hơn gần ngọn.

Bước 2 - Vẽ cổ

Cách vẽ thiên nga cho bé

Đi xuống từ đầu, vẽ cổ với hai đường giống như sóng để hình dạng tổng thể của nó giống như một dấu hỏi. Làm cho cổ mảnh mai hơn gần đầu và dày hơn khi nó đi xuống.

Bước 3 - Vẽ cơ thể

Cách vẽ thiên nga cho bé

Để hoàn thành phác thảo chính của thiên nga, hãy thêm phần thân. Làm cho phần trên (nơi đặt cánh) cong hơn một chút và phần dưới phẳng hơn một chút (vì nó chìm trong nước).

Cuối cùng, thêm một chút chẻ ở cuối cho phần đuôi để tạo ra một chút lông vũ.

Bước 4 - Vẽ chi tiết mỏ

Cách vẽ thiên nga cho bé

Bắt đầu vẽ các chi tiết nhỏ hơn của thiên nga với hóa đơn. Thêm một núm nhỏ giữa nó và đầu (bạn có thể cần phải xóa một phần nhỏ của bản vẽ để làm điều này).

Tiếp theo, vẽ phần chia giữa phần trên và phần dưới của tờ tiền. Cuối cùng kết thúc với một lỗ mũi nhỏ hình bầu dục.

Bước 5 - Vẽ mắt

Cách vẽ thiên nga cho bé

Trong trường hợp này, mắt sẽ được vẽ giống nhân vật hoạt hình hơn là thiên nga thật để trông thú vị hơn.

Vẽ phần trên của mắt với một đường cong lớn và sau đó nối hai bên của nó với một đường cong khác ở phía dưới. Về phía trước của mắt, vẽ mống mắt. Nó phải có hình dạng tương tự nhưng nhỏ hơn. Cuối cùng, vẽ một chút highlight lên hình hơi chồng lên mống mắt. Bạn có thể xóa phần của nó mà phần đánh dấu chồng lên nhau.

Cách vẽ thiên nga cho bé

Trên đây là bản vẽ lớn hơn của đầu thiên nga có thể giúp bạn dễ dàng nhìn thấy tất cả các chi tiết nhỏ hơn.

Bước 6 - Vẽ một số lông vũ

Cách vẽ thiên nga cho bé

Trong bước này, bạn có thể bắt đầu thêm một số lông cánh. Vẽ chúng như một "chồng" các đường cong trên một góc nhỏ như được hiển thị trong ví dụ.

Bước 7 - Vẽ thêm lông cánh

Cách vẽ thiên nga cho bé

Thêm nhiều hàng đường cong lông vũ và nối chúng với nhau ở phía dưới. Bạn cũng có thể làm cho phần lông nhô ra một chút về phía đuôi. Chỉ cần xóa một phần nhỏ của đường viền cơ thể và thêm phần đó vào.

Bước 8 - Kết thúc Vẽ đường

Cách vẽ thiên nga cho bé

Thêm một số đường phân cách giữa các đường cong để hoàn thành các lông vũ. Sau đó, bạn có thể xem lại bản vẽ của mình bằng cách sử dụng bút chì tối màu hơn, bút sau hoặc bút đánh dấu (như đã được gợi ý ở đầu hướng dẫn). Bạn cũng có thể làm tối hoàn toàn mống mắt nhưng để vùng sáng nhỏ màu trắng.

Bước 9 - Tô màu cho bức vẽ thiên nga

Cách vẽ thiên nga cho bé

Để hoàn thành, bạn có thể thêm một chút màu nhỏ. Làm cho tờ tiền có màu cam với màu cam đậm hơn một chút cho lỗ mũi (bạn có thể tô màu nó bằng bút chì sau khi tô màu mỏ).

Làm cho mỏ có màu đen hoặc xám đậm.

Cuối cùng, bạn có thể vẽ một số gợn sóng nước xung quanh thiên nga để cho thấy rằng nó đang nổi / đang bơi. Bạn có thể làm những thứ này đơn giản bằng bút chì màu hoặc bút dạ ngay lập tức. Nếu bạn muốn an toàn, trước tiên bạn có thể vẽ chúng bằng bút chì thông thường với những đường nét rất nhẹ sau đó sẽ hòa vào màu sắc.

Phần kết luận

Vẽ một con thiên nga hoạt hình như trong hướng dẫn này không khó lắm, đặc biệt nếu bạn làm theo cách tiếp cận từng bước. Chỉ cần nhớ bắt đầu vẽ bằng bút chì và kiểm tra xem mọi thứ có ổn không trước khi tô đậm đường nét và thêm màu.

Credit: https://www.easylinedrawing.com/how-to-draw-a-swan-step-by-step/

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ thiên nga cho bé
Cách vẽ thiên nga cho bé
Cách vẽ thiên nga cho bé
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2jPVL2MeZX7fwO0rEUkjE5XZZmto8gmfsb4HA8gFEhNVZgK8hV4kiCH1wETp4kJ6Da3tTdRABMZsPS0VSvrVRsCoWD2iNjbEVhHbjsxf3dgrWQL7K6m0eALL3mkLxsHR9r6OUSH50A_4/s16000/swan_drawing.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj2jPVL2MeZX7fwO0rEUkjE5XZZmto8gmfsb4HA8gFEhNVZgK8hV4kiCH1wETp4kJ6Da3tTdRABMZsPS0VSvrVRsCoWD2iNjbEVhHbjsxf3dgrWQL7K6m0eALL3mkLxsHR9r6OUSH50A_4/s72-c/swan_drawing.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/09/cach-ve-thien-nga-cho-be.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/09/cach-ve-thien-nga-cho-be.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content