Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Học cách vẽ một con ếch. Hướng dẫn từng bước dễ dàng để vẽ một con ếch bán thực trông thật dễ thương đang ngồi trên một chiếc lá hoa súng.

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Hôm nay chúng ta sẽ học cách vẽ một con ếch. Chúng tôi sẽ xây dựng bản phác thảo cơ sở từ các hình dạng đơn giản, sử dụng một số "hình vuông tròn" thay vì hình bầu dục thông thường của chúng tôi. Và trong khi việc vẽ rất dễ dàng, chúng tôi kết thúc với một con ếch trông bán thực tế.

Cách vẽ một con ếch: từng bước phác thảo cơ bản

Bước 1: Phác thảo hình dạng đầu và thân cơ sở

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Thông thường, để dễ vẽ, chúng ta vẽ hình dạng phần đầu và thân cơ sở dưới dạng hình bầu dục đơn giản. Nhưng chúng ta hãy thử một cái gì đó khác ngày hôm nay và phác thảo chúng vuông vắn hơn một chút.

Hãy bắt đầu với hình dạng đầu. Vẽ hai bên trước, hơi uốn cong và mở rộng ra. Sau đó, thêm vòng cung "cằm" dưới cùng và một vòng cung phẳng hơn một chút cho đỉnh đầu. Xem - gần giống hình bầu dục, nhưng có một số góc nhọn - một loại hình chữ nhật tròn.

Vẽ cơ thể theo cách tương tự: chúng ta chỉ cần vòng cung dưới cùng ở đây - phần trên được tạo bởi cằm - và hai bên.

Bước 2: Vẽ chân sau của ếch

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Tiếp theo hãy thêm một số chân vào cơ thể. Với chủ đề hình vuông, vẽ hai hình vuông tròn, mỗi hình vuông ở mỗi bên - đây sẽ là hai chân sau gấp lại của con ếch.

Sau đó, phác thảo bàn chân - bây giờ, đây là những hình chữ nhật mở rộng đơn giản - hình thang cân lồi, nếu bạn muốn học một số thuật ngữ hình học thú vị - với một đường đáy cong độc đáo cho bàn chân có màng của ếch. Cuối cùng, đánh dấu một đường trung tâm trên bàn chân - chúng ta sẽ sử dụng đường đó sau này để vẽ các ngón tay.

Bước 3: Phác thảo cánh tay của con ếch

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Bây giờ bạn đã thành thạo trong việc vẽ những hình chữ nhật tròn. Vì vậy, hãy vẽ thêm hai cái nữa, bắt đầu từ cằm cho cánh tay trên của con ếch - chúng hơi nghiêng ra ngoài để theo hình dạng của cơ thể trên. Sau đó, thêm hai hình chữ nhật tròn hơn hướng vào trong cho cánh tay.

Kết thúc các cánh tay bằng hai trong số các hình thang ngộ nghĩnh đó cho bàn tay có màng của con ếch. Chúng giống như đối với bàn chân phía sau, chỉ nhỏ hơn một chút.

Bước 4: Phác thảo khuôn mặt của con ếch

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Đó là thời gian để cho con ếch của chúng tôi một khuôn mặt. Vẽ hai hình tròn nhỏ cho mắt, đặt một ở mỗi góc trong hai góc trên của đầu.

Sau đó, phác thảo một khuôn miệng đẹp, rộng và cười - tiếp tục với chủ đề hình vuông tròn, chúng ta đã vẽ miệng từ hai vòng cung với một điểm sắc nét hơn nơi chúng giao nhau ở giữa.

Cuối cùng, chỉ thêm hai đường ngắn đơn giản để đánh dấu lỗ mũi.

Bước 5: Vẽ mắt ếch lồi

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Một trong những đặc điểm nổi bật của loài ếch là đôi mắt lồi to. Hãy thêm những người xung quanh vòng tròn mắt nhỏ mà chúng tôi đã đánh dấu.

Bắt đầu với hình dạng giọt nước bên trong - đây là một vòng cung phẳng từ đường trên cùng của đầu sang một bên, với một số khoảng cách từ vòng tròn mắt. Sau đó vẽ mái vòm phồng lên, sao cho vừa chạm mắt ở bên ngoài. Bây giờ thêm một nửa hình bầu dục khác xung quanh mắt cho mí mắt.

Và để hoàn thành bản phác thảo con ếch, chúng ta hãy thêm một đường nhúng nhỏ vào trán giữa hai mắt và một đường cong khác để đánh dấu bụng con ếch.

Bước 6: Vẽ một tấm lá hoa súng

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Chà, đó là bản phác thảo con ếch đã hoàn thành. Như một bước cải tiến cuối cùng, chúng ta hãy cung cấp cho ếch của chúng ta một tấm đệm bông huệ đẹp để ngồi xổm. Đây chỉ là một hình bầu dục rộng xung quanh con ếch, với hai hình tam giác nhỏ để đánh dấu vết cắt trên miếng đệm cho một số người quan tâm. Làm xong.

Cách vẽ con ếch: phác thảo bản vẽ từng bước

Bước 1: Phác thảo khuôn mặt của con ếch

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Bây giờ đã đến lúc bắt đầu phác thảo con ếch và cải thiện bản phác thảo của chúng ta. Vẽ viền mắt và tô vào con ngươi, để lại một mảng nhỏ màu trắng trong mắt cho sáng hơn.

Sau đó, phác thảo miệng, làm tròn phần nhọn ở giữa và vẽ lỗ mũi.

Bước 2: Vẽ đầu con ếch

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Tiếp theo hãy cải thiện phần đầu của con ếch. Phác thảo phần tóc trên đỉnh đầu và kết hợp nó với đôi mắt bằng những đường cong chữ S nhỏ. Sau đó vẽ hai má nhỏ hình chữ C ngay dưới mắt ếch. Kết thúc việc vẽ hình dạng đầu bằng cách phác thảo hàm dưới và làm mịn các góc sắc nét trên bản phác thảo.

Bước 3: Vẽ tay và chân

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Tiếp theo, vẽ tay và chân của con ếch. Đây là một đường viền thẳng của bản phác thảo với các góc nhọn được bo tròn ở khuỷu tay và đầu gối.

Bước 4: Vẽ bàn chân có màng của ếch

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Đây là một nhãn hiệu ếch khác - bàn chân có màng của nó. Vẽ hai đường bên ngoài cho mỗi bàn chân với một uốn cong nhẹ. Sau đó, vẽ dây vải giữa các ngón tay thành hai đường hình chữ "U", chừa một khoảng trống giữa các ngón tay để tạo độ dày cho các ngón tay.

Bước 5: Thêm chi tiết cuối cùng

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Chúng ta gần như đã vẽ xong con ếch, chỉ còn một số chi tiết. Đầu tiên, vẽ các miếng đệm ngón chân tròn trên mỗi ngón tay thành hình bầu dục nhỏ. Những thứ này hoạt động giống như những chiếc cốc hút và giúp ếch bám vào những chiếc lá ướt.

Tiếp theo, hoàn thành việc vẽ cơ thể của con ếch - thêm đường viền bụng dưới và trên.

Cuối cùng, đánh dấu các nếp gấp nhỏ trên da ở cánh tay ở khuỷu tay và cổ tay, đầu gối các nếp gấp ở chân.

Bước 6: Vẽ tấm chiếc lá hoa súng

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Với bức vẽ con ếch đã hoàn thành, bước đơn giản cuối cùng là phác thảo tấm lót lily mà con ếch của chúng ta đang ngồi - chỉ cần chừa ra mép nơi tấm lót đang mở.

Làm thế nào để vẽ một con ếch: đã hoàn thành phác thảo bút chì

Cách vẽ con ếch: hoàn thành bản vẽ phác thảo

Đây là phác thảo vẽ con ếch đã hoàn thành, sau khi chúng tôi đã xóa phác thảo. Mặc dù điều này khá dễ dàng, nhưng bạn đã học được cách vẽ một con ếch trông khá giống thực tế. Nó trông rất gần với một loài ếch cây tuyệt đẹp, sống ở tây bắc Australia.

(Chà, ngoại trừ việc một con ếch cây có khả năng sẽ không ngồi trên đệm lá súng. Ngay cả khi có bất kỳ ao trồng súng nào ở tây bắc Úc. Nhưng cô ấy trông rất vui khi ở đó. Có thể là một con ếch Úc đang đi nghỉ ở châu Âu?)

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Làm thế nào để vẽ một con ếch: đã hoàn thành bức vẽ bằng màu

Cách vẽ con ếch: hoàn thành bức vẽ bằng màu

Và bước cuối cùng thông thường của chúng ta là tô màu cho bức tranh con ếch. Tương tự như hình trong liên kết ở trên, chúng tôi đã tô màu cho chú ếch của chúng tôi với màu xanh lá cây nhạt, tươi, với bàn chân và ngực màu vàng. Chúng tôi đã thêm một số màu xanh lá cây đậm hơn để tạo bóng, bụng màu be và mắt xám.

Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng

Hãy hoàn thành bức vẽ của bạn với một số phong cảnh - ao hoa huệ hoặc một tán cây xanh tốt.

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng
Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng
Cách vẽ con ếch - vẽ từng bước dễ dàng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKhHz59_kcNV1E9IwwHYtxtqvsY3SplXK0OfUsWfllwGI6iBDpq9KkBWYaJvTzqZFoGR1b9afvjlC9aGPx5tbZDxLtD7-w6LFUO098XmfjrZiW0RyO3tFhqq6D7-Qd9sP4cxac7sqnZoI/s16000/how-to-draw-a-frog-step-by-step-drawing-tutorial.webp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiKhHz59_kcNV1E9IwwHYtxtqvsY3SplXK0OfUsWfllwGI6iBDpq9KkBWYaJvTzqZFoGR1b9afvjlC9aGPx5tbZDxLtD7-w6LFUO098XmfjrZiW0RyO3tFhqq6D7-Qd9sP4cxac7sqnZoI/s72-c/how-to-draw-a-frog-step-by-step-drawing-tutorial.webp
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/cach-ve-con-ech-ve-tung-buoc-de-dang.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/cach-ve-con-ech-ve-tung-buoc-de-dang.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content