Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Học cách vẽ con voi: hướng dẫn từng bước đơn giản để vẽ một chú voi con dễ thương với đôi tai lớn - một loài châu Phi - theo phong cách hoạt hình.

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Hôm nay chúng ta sẽ học cách vẽ một con voi. Như thường lệ, bản vẽ của chúng tôi bắt đầu với một bản phác thảo đơn giản, được tạo bởi một số hình dạng cơ bản. Sau đó, chúng tôi thêm các đặc điểm thương hiệu của con voi - cái vòi, đôi tai lớn và ngà.

Kết quả là một chú voi con dễ thương đang vui vẻ nâng cao chiếc vòi của mình.

Cách vẽ một con voi: từng bước phác thảo cơ bản

Bước 1: Vẽ hình dạng đầu và thân cơ sở

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Như thường lệ, bức vẽ con voi của chúng tôi bắt đầu với hai hình dạng đơn giản. Vẽ một hình bầu dục cho cơ thể của con voi - chú ý rằng nó hơi nghiêng về bên trái. Sau đó thêm một vòng tròn cho phần đầu, chồng lên một phần thân.

Bước 2: Phác thảo "mũi" và chân

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Tiếp theo, bạn dán thêm một vòng tròn khác lên trên đầu, một mũi tròn to hướng xuống dưới. Đây sẽ là phần gốc của vòi voi.

Sau đó, vẽ chân của con voi - ở giai đoạn này, chúng ta chỉ đánh dấu vị trí chân bằng các đường thẳng đơn giản. Hai chân hướng về phía ta sẽ trùng với cơ thể. Hai chân còn lại được giấu sau cơ thể.

Nếu các đường trông hơi khó hiểu, hãy kiểm tra một vài bước xuống, nơi chúng ta thêm chân - rõ ràng hơn là đường nào tạo nên chân nào sau khi bạn thêm chân.

Bước 3: Vẽ vòi và đuôi voi

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Có lẽ điểm nổi bật nhất của một con voi là cái vòi của nó. Vẽ một hình bầu dục phẳng nhỏ ở nơi bạn muốn hoàn thành thân cây. Sau đó, nối các cạnh của hình bầu dục thành hình tròn "mũi" mà chúng ta đã vẽ bằng hai đường cong mượt mà.

Tương tự với thân cây, vẽ đuôi voi như hai đường cong chữ "S" nối với nhau tại điểm. Sau đó, thêm một đầu đuôi nhỏ - một loại hình bầu dục giống mắt.

Bước 4: Phác thảo tai, miệng và bàn chân của voi

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Trong bước này, chúng tôi đang thêm một đặc điểm quan trọng khác của voi - đôi tai lớn của nó. Đây là hai hình tam giác lớn kéo dài, với các cạnh hơi cong - có hình dạng tương tự như cánh sau của con bướm đơn giản của chúng ta.

Tiếp theo, thêm một hình tam giác nhỏ khác ở dưới cùng của đầu - đây sẽ là cằm hoặc miệng của con voi.

Cuối cùng, phác thảo bàn chân của con voi - chúng giống như một cái bát úp ngược, được tạo bởi hai đường cong ngắn ở mỗi bên và một đường cong dài ở phía dưới để nối hai bên và đóng bàn chân.

Bước 5: Làm tròn tai, vẽ mắt, miệng và ngà

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Trong bước này, chúng tôi đang thực hiện một số cải tiến cuối cùng cho bản phác thảo con voi của chúng tôi. Đầu tiên, làm tròn tai của con voi với một đường cong rộng ở phía trên và một đường hẹp ở phía dưới.

Vẽ hai mắt hình bầu dục đơn giản, với hình bầu dục nhỏ bên trong cho con ngươi.

Tiếp theo, vẽ một đặc điểm nhãn hiệu khác của con voi - ngà của nó. Chúng ta chỉ có thể nhìn thấy một từ chế độ xem này và nó được vẽ từ hai đường cong đơn giản gặp nhau tại điểm. Đóng ngà bằng một đường cong khác cho "má".

Cuối cùng, vẽ một cái miệng cười đơn giản cho chú voi của chúng ta.

Cách vẽ một con voi: từng bước vẽ phác thảo

Bước 1: Bắt đầu phác thảo khuôn mặt của con voi

Bắt đầu phác thảo đầu của con voi từ khoảng lưng chừng và xuống đến cằm. Làm tròn đầu cằm. Sau đó, phác thảo ngà.

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Tiếp theo, chúng tôi bắt đầu cải thiện bản phác thảo thân cây đơn giản của chúng tôi. Chỉ phác thảo phần trên của vòng tròn "mũi". Sau đó, vẽ thêm ba "nếp gấp" - những đường cong đơn giản - ở đầu thân cây.

Bước 2: Vẽ xong thân cây và miệng

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Vẽ các đường cong nhỏ ở trên cùng để hoàn thành các nếp gấp thân cây, nơi nó bị nhăn vì bị cong lên.

Sau đó phác thảo phần còn lại của thân cây và miệng. Lưu ý rằng chúng tôi đã thêm một chút uốn cong cho hình bầu dục nhỏ ở cuối thân cây.

Bước 3: Vẽ đầu voi

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng
Bây giờ là lúc để phác thảo phần còn lại của đầu và tai của con voi. Khi bạn đã làm xong, hãy vẽ mắt và tô vào con ngươi.

Bước 4: Vẽ chân voi

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng
Trong bước này, chúng tôi đang phác thảo chân của con voi. Nếu bạn muốn một bức vẽ đơn giản, bạn có thể vẽ các chân thẳng, giống như trong bản phác thảo, nhưng chúng sẽ trông đẹp hơn nhiều nếu thay vì các đường thẳng bạn sử dụng các đường cong chữ "S" mượt mà. Đừng quên mở rộng chân của bạn dưới chân.

Bước 5: Vẽ xong thân và đuôi voi

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng
Đây là một bước đơn giản, chỉ cần phác thảo các phần có thể nhìn thấy của cơ thể hình bầu dục - và lưu ý rằng chúng tôi không đóng nó hoàn toàn. Sau đó, vẽ phần đuôi voi và phần đầu có lông nhỏ.

Bước 6: Thêm chi tiết cuối cùng

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng
Bản vẽ con voi của chúng tôi gần như hoàn thành - đây là những chi tiết cuối cùng. Thêm hai đường cong để đánh dấu đỉnh tai.

Sau đó, vẽ một số ngón chân trên bàn chân voi - chỉ là những hình chữ "U" lộn ngược đơn giản.

Cách vẽ một con voi: phác thảo bút chì hoàn thành

Cách vẽ một con voi: phác thảo bút chì hoàn thành

Đây là bản vẽ phác thảo con voi bằng bút chì đã hoàn thành, sau khi chúng ta đã xóa các đường phác thảo bằng tẩy.

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Cách vẽ một con voi: đã hoàn thành bản vẽ bằng màu

Cách vẽ một con voi: bản vẽ màu hoàn chỉnh

Và như thường lệ, chúng tôi thích bản vẽ của chúng tôi được hoàn thành bằng màu sắc. Voi chỉ có một màu xám đơn giản. Bí quyết là sử dụng các sắc độ xám khác nhau để tạo bóng trên thân voi. Chúng tôi để ngà và móng chân màu trắng và thêm một cái miệng màu hồng để tạo sự tương phản.

Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng

Đó là phần cuối của cách vẽ một con voi của chúng tôi - hướng dẫn này hóa ra là một chú voi con vui vẻ, dễ thương. Và xét theo kích thước của đôi tai thì đây là một con voi châu Phi. Giống châu Á có tai nhỏ hơn nhiều.


Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng
Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng
Cách vẽ con voi - vẽ từng bước dễ dàng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhJTS7XBtKEvXFnaOqPtPYV6W6AvN4OUGUoI8YNRLCOJkHULkZKhY6RiyAQCafQ9JP2D-HiGK1YBiBSUJ1mu6u_6sRKlu-mDtc1-kWqyEbOHdBw23SLim7_FQ1i690X39AlfdUfw9mcR5Y/s16000/how-to-draw-an-elephant-step-by-step-drawing-tutorial.webp
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhJTS7XBtKEvXFnaOqPtPYV6W6AvN4OUGUoI8YNRLCOJkHULkZKhY6RiyAQCafQ9JP2D-HiGK1YBiBSUJ1mu6u_6sRKlu-mDtc1-kWqyEbOHdBw23SLim7_FQ1i690X39AlfdUfw9mcR5Y/s72-c/how-to-draw-an-elephant-step-by-step-drawing-tutorial.webp
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/cach-ve-con-voi-ve-tung-buoc-de-dang.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/11/cach-ve-con-voi-ve-tung-buoc-de-dang.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content