Cách vẽ Rudolph

Cách vẽ Rudolph

Chúng tôi quyết định tạo một bài học về cách vẽ Rudolph để mang Giáng sinh đến gần hơn một chút. Rudolph the Red-Nosed Reindeer là một trong những nhân vật được mọi người yêu thích dịp Giáng sinh và năm mới. Vì vậy, chúng tôi hy vọng rằng bạn hoàn thành các bước đơn giản này. Bắt đầu nào!

Cách vẽ Rudolph

Bước 1

Trong phong cách vẽ hoạt hình, các hình dạng hình học cơ bản thường được sử dụng để tạo đường viền cho nhân vật. Đầu tiên, chúng tôi sẽ cố gắng vẽ ba vòng tròn bình thường với các kích thước khác nhau, chúng tôi sẽ phác thảo mạch của con nai của chúng tôi.

Cách vẽ Rudolph

Bước 2

Bây giờ chúng ta sẽ chỉ sử dụng các dòng. Nối ba hình tròn bằng các đường thẳng, ngắn. Sau đó, vẽ các đường viền của chân. Lưu ý rằng chân sau bắt chéo.


Cách vẽ Rudolph

Bước 3

Bạn nhớ rằng chúng tôi không vẽ một con nai bình thường, phải không? Một đặc điểm khác biệt của Rudolph Deer là chiếc mũi đỏ rực của nó. Trong bước này, chúng tôi phác thảo các đường nét gần đúng của chiếc mũi này.

Cách vẽ Rudolph
Bước 4

Với sự trợ giúp của các hình dạng tròn trơn, chúng ta sẽ vẽ miệng. Đầu tiên, vẽ đường viền của hàm dưới. Thứ hai, bên trong mạch này, vẽ một đường trông giống như logo của Công ty Nike.

Cách vẽ Rudolph

Bước 5

Vì vậy, trong bước này, chúng tôi sẽ khắc họa đường viền của mắt và đường viền của sừng. Mắt rất giống với giọt nước nằm theo chiều ngang. Sừng trông giống như hai gò đất nhỏ. Hình dạng của mắt rất giống với hình dạng của mắt trong bài học cách vẽ con chuột.

Cách vẽ Rudolph

Bước 6

Mô tả mạch của tai. Tai của con nai của chúng ta nằm ngay trên phía sau của đầu.

Cách vẽ Rudolph

Bước 7

Chúng tôi sắp hoàn thành phần thân của Hươu Rudolph. Bằng cách ghép nối các đường trơn, chúng tôi kết nối phần đầu và phần thân. Đường trên kéo dài ngay từ phía sau của đầu Hươu đến đuôi của nó. Đường đáy bị đứt và chia thành một đường tạo thành cổ và một đường tạo thành dạ dày. Bụng của con vật tuyệt vời này nên hơi thu lại. Cổ cũng phải trông thanh lịch.

Cách vẽ Rudolph

Bước 8

Mô tả nghĩa bóng của cặp chân trước. Chúng giảm dần theo hướng đi xuống. Ở cuối mỗi chân, chúng ta thấy một sự mở rộng khác.

Cách vẽ Rudolph

Bước 9

Vì vậy, trong bước này, chúng ta sẽ thêm một vài hình tròn với một góc nhẵn ở một bên. Đây là móng guốc của con nai của chúng ta.

Cách vẽ Rudolph

Bước 10

Bây giờ mô tả cặp chân sau. Ở đây, phần mở rộng của thân và móng guốc thậm chí còn đáng chú ý hơn. Chân gần chúng ta nhất chồng lên chân xa chúng ta.

Cách vẽ Rudolph

Bước 11

Vậy là chúng ta tiếp tục bài học về cách vẽ Rudolph. Vẽ phần đuôi cho phần đã hoàn thành của cơ thể bằng cách sử dụng một đường viền có răng. Sau đó, vẽ một cặp móng guốc ở chân sau.

Cách vẽ Rudolph

Bước 12

Chúng ta gần như đã hoàn thành bài học về cách vẽ Rudolph. Bây giờ chúng ta cần xóa tất cả các đường thừa trên cơ thể, đầu và sừng của con hươu của chúng ta. Đừng quên xóa những đường thừa ở chi sau để các bộ phận trên cơ thể hươu trông không bị trong suốt.

Cách vẽ Rudolph

Bước 13

Màu sắc truyền thống của hươu Rudolph là màu nâu với những mảng nhỏ màu xám. Chú ý đến ánh sáng trắng bên trong mắt. Tất nhiên, mũi của một con hươu nên được sơn màu đỏ tươi.

Cách vẽ Rudolph

Vậy là chúng ta đã hoàn thành xong bài hướng dẫn cách vẽ Rudolph này. Nếu bạn làm theo đúng trình tự các bước và chú ý đến từng bước, bạn sẽ có được một kết quả tuyệt vời. Đừng quên viết thư cho chúng tôi trong phần bình luận về cách bạn xử lý bài học vẽ này. Chúng tôi đang chờ ý kiến ​​của bạn!

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ Rudolph
Cách vẽ Rudolph
Cách vẽ Rudolph
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEidMu_ZoGS0ov5DAk1CsfkDq2btXO-z9IRotD10bKI6cT_HK7ok75aYstt-2VI591dVB50mbeHSkhfIcxK6bkPcbSOWeq2OI0PfeOpmFvaPT6IlZKJT0S_tWmeMBMznETwz2G3KhtWyeS0/s16000/How-to-Draw-Rudolph.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEidMu_ZoGS0ov5DAk1CsfkDq2btXO-z9IRotD10bKI6cT_HK7ok75aYstt-2VI591dVB50mbeHSkhfIcxK6bkPcbSOWeq2OI0PfeOpmFvaPT6IlZKJT0S_tWmeMBMznETwz2G3KhtWyeS0/s72-c/How-to-Draw-Rudolph.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/12/cach-ve-rudolph.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/12/cach-ve-rudolph.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content