10 Anime lấy bối cảnh vùng nông thôn hay nhất sẽ khiến bạn nhớ quê hương

Dành cho những ai đang nhớ nhà, hãy xoa dịu nỗi nhớ nhà bằng cách xem bộ anime hay nhất lấy bối cảnh vùng nông thôn sau đây. Anime lấy bối c...

Dành cho những ai đang nhớ nhà, hãy xoa dịu nỗi nhớ nhà bằng cách xem bộ anime hay nhất lấy bối cảnh vùng nông thôn sau đây.

Anime lấy bối cảnh vùng nông thôn hay nhất sẽ khiến bạn nhớ quê hương
Anime lấy bối cảnh vùng nông thôn hay nhất sẽ khiến bạn nhớ quê hương

Nếu bạn chuyển đến một thành phố lớn để làm việc, thời điểm này trong năm có lẽ là thời điểm khó khăn nhất khi bạn cảm thấy nhớ nhà. Dành cho những ai chưa thể về nhà mà vẫn nhớ nhà, hãy cố gắng xoa dịu nỗi nhớ nhà bằng cách xem những bộ anime hay nhất về vùng nông thôn nhé!

Khi nói đến anime, thể loại hành động và giả tưởng không phải là những thể loại duy nhất thú vị để xem. Đôi khi, những anime đời thường lấy bối cảnh ở vùng nông thôn có sức hấp dẫn nhất định nhưng cũng mang lại trải nghiệm thú vị. Hơn nữa, các nhân vật trong truyện thường mang lại ấn tượng ấm áp, dễ chịu. Dưới đây là một số anime hay nhất lấy bối cảnh ở vùng nông thôn. Không dài dòng nữa, hãy bắt tay vào cuộc thôi!

1. Barakamon

Barakamon kể câu chuyện về Handa Seishu, một nhà thư pháp trẻ bị cha ép phải đến một ngôi làng hẻo lánh để trừng phạt vì hành vi thiếu chuyên nghiệp của mình. Trong làng, Handa gặp rất nhiều nhân vật khác nhau, đầy màu sắc và cuối cùng khám phá lại niềm đam mê thư pháp của mình. Barakamon là một anime mang tính giải trí, truyền cảm hứng và mang thông điệp đạo đức mạnh mẽ.

2. Non Non Biyori

Non Non Biyori kể về cuộc sống của bốn đứa trẻ ở vùng nông thôn Nhật Bản, cách xa các thành phố lớn. Anime này cho thấy cuộc sống của họ ở nông thôn yên tĩnh và thanh bình như thế nào, đồng thời tập trung vào tình bạn nảy nở giữa họ. Non Non Biyori là một bộ phim hoạt hình dễ thương, thư giãn và hoàn hảo để xem giảm căng thẳng.

3. Dagashi Kashi

Tiếp theo, chúng ta có Dagashi Kashi. Anime này kể về câu chuyện của Shikada Kokonotsu và cha anh, chủ một cửa hàng kẹo. Người cha dự định truyền lại cửa hàng của mình cho con trai. Tuy nhiên, con trai ông từ chối và muốn trở thành một mangaka.

Một ngày nọ, một cô gái tên Shidare Hotaru đến thăm và mời cha của Kokonotsu gia nhập công ty của gia đình cô.


Tuy nhiên, cha của Kokonotsu sẽ chỉ chấp nhận lời đề nghị nếu cô có thể thuyết phục được Kokonotsu tiếp quản công việc kinh doanh. Kể từ đó, Hotaru thường xuyên đến quán để thuyết phục Kokonotsu tiếp quản cửa hàng của cha cô.

4. Gin no Saji

Gin no Saji (SilverSpoon) kể câu chuyện về Hachiken Yuugo, một học sinh vào trường trung học nông nghiệp ở vùng nông thôn Nhật Bản. Hachiken học nhiều điều khác nhau về nông nghiệp, bao gồm cách trồng trọt ở trang trại và chăm sóc vật nuôi. Ngoài ra, anh còn tìm hiểu về các giá trị cuộc sống như tình bạn, sự chăm chỉ và sự trung thực.

5.Natsume Yuujinchou

Tsume Yuujinchou kể về một đứa trẻ mồ côi tên là Takashi Natme, người có thể nhìn thấy yêu quái hoặc linh hồn. Anh thừa kế cuốn sổ ghi tên các yêu quái của bà ngoại, và sau đó gặp Nyanko-sensei, một yêu quái trong hình dạng một con mèo trở thành bạn của anh. Anime này mô tả cuộc sống làng quê Nhật Bản xinh đẹp và thú vị với cốt truyện đầy bí ẩn và giả tưởng.

6. Aria the Animation

Anime này diễn ra tại một thành phố hư cấu nằm trên hành tinh Sao Hỏa. Mặc dù anime lấy bối cảnh ngoài trái đất nhưng nó lại có bầu không khí nông thôn yên tĩnh và thanh bình.

Aria kể về cuộc đời của một sinh viên học viện hàng hải tên Akari Mizunashi, người theo đuổi ước mơ trở thành Undine, một hướng dẫn viên du lịch làm việc tại thành phố Venice.

7. Hanasaku Iroha

Anime này kể về Ohana Matsumae, một cô gái 16 tuổi sống ở thành phố Tokyo. Tuy nhiên, cuộc đời của Ohana có một bước ngoặt bất ngờ khi cô phải ở trọ tại nhà trọ của bà ngoại tại một ngôi làng hẻo lánh ở Nhật Bản. Ohana phải thích nghi với môi trường mới và tìm thấy ý nghĩa trong cuộc sống mới của mình.

8. Yuru Camp

Dù không thực sự mang bầu không khí nông thôn nhưng vẻ đẹp thiên nhiên ở Yuru Camp lại có sức hấp dẫn khiến khán giả có cảm giác như đang ở nhà. Anime này kể về một nhóm cô gái cắm trại ở những nơi tuyệt đẹp.

9. Udon no Kuni no Kiniro Kemari

Thoạt nhìn, anime này có nhiều điểm chung với Barakamon. Anime này kể câu chuyện về một cậu bé đang theo đuổi ước mơ của mình bằng cách từ ngôi làng của mình đến Tokyo. Một ngày nọ, anh tình cờ gặp một đứa trẻ nửa gấu trúc trong chậu khi anh bước vào nhà của bố mẹ anh vừa rời làng.

10. Kakushigoto

Kakushigoto: My Dad's Secret Ambition kể về Kakushi Goto, một mangaka nổi tiếng và là con gái Hime.

Kakushi giữ bí mật về công việc mangaka của mình và giấu con gái mình vì ông tin rằng con gái mình không phải gánh chịu hậu quả khi trở thành con gái của một mangaka nổi tiếng. Kakushi luôn cố gắng che giấu công việc của mình với con gái và những người xung quanh.

Anime này không có bầu không khí nông thôn như các anime khác trong danh sách này, nhưng Kakushigoto lại có cảm giác đó khiến chúng ta nhớ quê hương.

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: 10 Anime lấy bối cảnh vùng nông thôn hay nhất sẽ khiến bạn nhớ quê hương
10 Anime lấy bối cảnh vùng nông thôn hay nhất sẽ khiến bạn nhớ quê hương
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEji9r3RrxMkGYRnFPo71fRlpniwXnH8rQ_g2GaEReL-FObs5Qo8xKOrB4IHULpmC8M9rCbq9kKGbQtOaZslArHocFr0R5LCWZt1ktT7C8-0zS2GrQJxRQARZWeVmJtz_aGnt1MnVwzFTVIEgP3_xFEabJarVki9W_250v7g-9BchDDTOmDOU2-A7bFNvjI/s16000/anime-set-in-countryside1.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEji9r3RrxMkGYRnFPo71fRlpniwXnH8rQ_g2GaEReL-FObs5Qo8xKOrB4IHULpmC8M9rCbq9kKGbQtOaZslArHocFr0R5LCWZt1ktT7C8-0zS2GrQJxRQARZWeVmJtz_aGnt1MnVwzFTVIEgP3_xFEabJarVki9W_250v7g-9BchDDTOmDOU2-A7bFNvjI/s72-c/anime-set-in-countryside1.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2023/10/10-anime-lay-boi-canh-vung-nong-thon.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2023/10/10-anime-lay-boi-canh-vung-nong-thon.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content