Top 10 bài hát anime hay nhất mọi thời đại

Bạn là một fan của anime và âm nhạc? Bạn muốn biết những bài hát anime nào đã làm nên tên tuổi của các bộ phim hoạt hình Nhật Bản? Bạn muốn ...

Bạn là một fan của anime và âm nhạc? Bạn muốn biết những bài hát anime nào đã làm nên tên tuổi của các bộ phim hoạt hình Nhật Bản? Bạn muốn nghe lại những giai điệu quen thuộc và cảm xúc từ những bộ phim yêu thích của mình? Nếu câu trả lời là có, thì bạn không nên bỏ qua bài viết này. Tôi sẽ giới thiệu cho bạn top 10 bài hát anime hay nhất mọi thời đại, theo thứ tự ngẫu nhiên.

Anime là một thể loại phim hoạt hình đến từ Nhật Bản, được yêu thích bởi nhiều người trên thế giới. Anime không chỉ có nội dung hấp dẫn, hình ảnh đẹp mắt, mà còn có những bài hát sáng tạo và cảm động. Những bài hát anime không chỉ làm nền cho các cảnh phim, mà còn thể hiện được tâm trạng, tính cách và suy nghĩ của các nhân vật. Trong số hàng ngàn bài hát anime, có những bài hát đã trở thành kinh điển và để lại dấu ấn sâu sắc trong lòng người xem. Dưới đây là top 10 bài hát anime hay nhất mọi thời đại theo quan điểm của tôi.

10. Share The World (One Piece OST)

One Piece là một trong những bộ anime nổi tiếng và dài nhất lịch sử, kể về cuộc phiêu lưu của Monkey D. Luffy và nhóm bạn trên con tàu Going Merry, để tìm kiếm kho báu One Piece và trở thành Vua Hải Tặc. Bài hát Share The World được sử dụng làm nhạc mở đầu cho phần 11 của anime, do nhóm nhạc TVXQ thể hiện. Bài hát có giai điệu sôi động, mang lại cảm giác tự do và phiêu lưu cho người nghe. Lời bài hát khuyến khích mọi người chia sẻ thế giới với nhau, sống với niềm tin và ước mơ.


9. Yume To Hazakura (Anime Koe No Katachi OST)

Koe No Katachi (Dáng Hình Thanh Âm) là một bộ anime kể về câu chuyện của Ishida Shouya, một cậu bé đã từng bắt nạt Nishimiya Shouko, một cô gái khiếm thính, khi còn học tiểu học. Sau khi bị bạn bè ruồng bỏ và khinh miệt, Ishida quyết định tìm lại Shouko để xin lỗi và sửa chữa quá khứ. Bài hát Yume To Hazakura (Giấc Mơ Và Hoa Anh Đào) được sử dụng làm nhạc kết thúc cho anime, do ca sĩ Wakeshima Kanon trình bày. Bài hát có giai điệu buồn và lãng mạn, phù hợp với nội dung phim về tình yêu và sự tha thứ.


8. Guren No Yumiya (Attack On Titan OST)

Attack On Titan (Đại Chiến Titan) là một bộ anime kinh dị, hành động, kể về cuộc chiến sinh tồn của loài người trước sự xâm lăng của Titan, những sinh vật khổng lồ ăn thịt người. Bài hát Guren No Yumiya (Cung Lửa Đỏ) được sử dụng làm nhạc mở đầu cho phần 1 của anime, do nhóm nhạc Linked Horizon thể hiện. Bài hát có giai điệu mãnh liệt và cuồng nhiệt, thể hiện được tinh thần chiến đấu quyết liệt và hy sinh của các chiến binh người.


7. My Soul, Your Beats! (Angel Beats! OST)

Angel Beats! là một bộ anime hài hước, lãng mạn, kể về cuộc sống của một nhóm học sinh đã chết trong thế giới hậu sau, nơi họ phải đối đầu với một cô gái bí ẩn tên là Tenshi (Thiên Thần). Bài hát My Soul, Your Beats! được sử dụng làm nhạc mở đầu cho anime, do ca sĩ Lia trình bày. Bài hát có giai điệu vui tươi và trẻ trung, mang lại cảm giác hồn nhiên và vô tư cho người nghe. Lời bài hát nói về tình bạn và tình yêu trong thế giới hậu sau, cũng như sự gắn kết giữa linh hồn và trái tim.


6. Sakura (5 Centimeters Per Second OST)

5 Centimeters Per Second (5 Centimet Mỗi Giây) là một bộ anime tâm lý, lãng mạn, kể về mối tình tuổi thơ của Tono Takaki và Shinohara Akari, hai người bạn thân đã phải xa nhau do hoàn cảnh gia đình. Bài hát Sakura (Hoa Anh Đào) được sử dụng làm nhạc kết thúc cho anime, do ca sĩ Kawashima Ai trình bày. Bài hát có giai điệu nhẹ nhàng và sâu lắng, phù hợp với nội dung phim về tình yêu xa cách và chờ đợi. Lời bài hát nói về những kỷ niệm đẹp và buồn của hai người, cũng như sự mong ước được gặp lại nhau.


5. Nandemonaiya (Your Name OST)

Your Name (Tên Cậu Là Gì) là một bộ anime kỳ ảo, lãng mạn, kể về câu chuyện của Tachibana Taki và Miyamizu Mitsuha, hai người không quen biết nhau, nhưng lại thường xuyên hoán đổi cơ thể khi ngủ. Bài hát Nandemonaiya (Không Sao Cả) được sử dụng làm nhạc kết thúc cho anime, do ca sĩ RADWIMPS trình bày. Bài hát có giai điệu dịu dàng và ấm áp, mang lại cảm giác yên bình và hạnh phúc cho người nghe. Lời bài hát nói về tình yêu và số phận của hai người, cũng như sự hy vọng và kiên trì để tìm kiếm nhau.


4. Secret Base (The Flower We Saw That Day OST)

The Flower We Saw That Day (Bông Hoa Chúng Ta Cùng Nhìn Thấy Ngày Ấy) là một bộ anime cảm động, kể về cuộc gặp lại của một nhóm bạn thân sau khi mất liên lạc trong 10 năm, do sự xuất hiện của Honma Meiko (Menma), một thành viên đã qua đời trong một tai nạn khi còn nhỏ. Bài hát Secret Base (Nơi Bí Mật) được sử dụng làm nhạc kết thúc cho anime, do ca sĩ Kayano Ai, Tomatsu Haruka và Hayami Saori trình bày. Bài hát có giai điệu ngọt ngào và buồn bã, thể hiện được tình bạn và tình yêu trong sáng của các nhân vật. Lời bài hát nói về những kỷ niệm tuổi thơ và lời hứa mãi mãi bên nhau.

3. Hotaru (Hotarubi no mori e OST) 

Bài hát này được trình bày bởi ca sĩ Fujita Maiko, với chất giọng ngọt ngào và cao vút. Bài hát mang giai điệu da diết và sâu lắng, kể về cuộc gặp gỡ và tình yêu ngắn ngủi giữa cô bé Hotaru và linh hồn Gin trong khu rừng đom đóm. Bài hát đã làm nức lòng biết bao khán giả yêu thích bộ phim Hotarubi no mori e, một tác phẩm đẹp và cảm động của tác giả Midorikawa Yuki.


2. Orange (Shigatsu wa kimi no uso OST)

Bài hát này được sáng tác và thể hiện bởi nhóm nhạc 7!!, với giai điệu ballad nhẹ nhàng và cảm xúc. Bài hát là ca khúc kết thúc thứ hai cho bộ phim Shigatsu wa kimi no uso, một trong những anime hay và cảm động nhất về chủ đề âm nhạc và tình yêu. Bài hát đã làm xúc động biết bao người xem, với những lời ca nói lên tình cảm của cô bé Miyazono Kaori dành cho cậu bé Arima Kousei.


1. Ai Wo Komete Umi (Kokuriko Zaka Kara OST)

Bài hát này được sáng tác và thể hiện bởi ca sĩ Teshima Aoi, với giai điệu folk dịu dàng và thanh thoát. Bài hát là nhạc phim chính trong bộ phim Kokuriko Zaka Kara, một tác phẩm kinh điển của hãng phim hoạt hình Ghibli. Bộ phim kể về cuộc sống của những thiếu niên Nhật Bản trong những năm 60 của thế kỷ trước, với những trăn trở về lý tưởng sống cùng những rung động đầu đời trong sáng và bi thương.



COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Top 10 bài hát anime hay nhất mọi thời đại
Top 10 bài hát anime hay nhất mọi thời đại
https://i.ytimg.com/vi/SF_5E1wBsVk/hqdefault.jpg
https://i.ytimg.com/vi/SF_5E1wBsVk/default.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2023/11/top-10-bai-hat-anime-hay-nhat-moi-thoi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2023/11/top-10-bai-hat-anime-hay-nhat-moi-thoi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content