Cách vẽ một miếng bánh kem

Cách vẽ một miếng bánh kem

"Four and twenty blackbirds, baked in a pie..." - "Sing a Song of Sixpence," 18th century English nursery rhyme.

Một chiếc bánh là một món tráng miệng hoặc món khai vị được tạo ra bằng cách lót một món nướng bằng bánh ngọt và làm đầy nó với trái cây, sữa trứng, hoặc thịt và rau. Trên khắp các nền văn hóa, bánh nướng là một phần chính trong chế độ ăn uống của con người từ thời xa xưa. Một công thức cho một chiếc bánh gà được phát hiện ở Trung Đông, có niên đại khoảng 2000 B.C. Khắp châu Âu, bánh nướng thịt đã phổ biến từ thời trung cổ. Một chiếc bánh thịt lợn có tên Tourtière là một món ăn quốc gia của Canada.


Cách vẽ một miếng bánh kem

Ở Hoa Kỳ, bánh nướng, đặc biệt là bánh ngọt, đã được thưởng thức từ thời thuộc địa. Bánh táo nói riêng được coi là một biểu tượng của lối sống Mỹ. Các hương vị phổ biến khác bao gồm bánh hồ đào, bánh bí ngô, bánh đại hoàng và bánh giả, một chiếc bánh Pennsylvania Hà Lan làm từ mật mía.

Tất nhiên, một cách sử dụng phổ biến khác của chiếc bánh là trò đùa hài kịch kinh điển, "một chiếc bánh vào mặt". Điều này bắt nguồn từ bộ phim câm hài hước năm 1909, Mr. Flip. Topies whipped hoặc kem đầy bánh được ưa thích cho việc sử dụng này. Trong thời hiện đại, "pieing", hay ném bánh, có thể được nhìn thấy không chỉ trong hài kịch, mà còn trong các sự kiện từ thiện, như một phần của một trò đùa thực tế, hoặc như một hình thức phản đối các nhân vật chính trị hoặc người nổi tiếng.

Bạn có muốn vẽ một miếng bánh ngon không? Làm như vậy là dễ dàng như chiếc bánh với sự giúp đỡ của hướng dẫn vẽ đơn giản, từng bước này. Tất cả những gì bạn cần là một cây bút chì, một tờ giấy và một cục tẩy. Bạn cũng có thể muốn sử dụng bút chì màu, bút màu, bút đánh dấu hoặc các dụng cụ khác để tô màu cho bản vẽ đã hoàn thành của bạn.

Hướng dẫn từng bước để vẽ một chiếc bánh

Cách vẽ một miếng bánh kem

Cách vẽ bánh: Bước 1

1. Bắt đầu bằng cách vẽ một tam giác tỷ lệ obtuse, một trong đó không có hai cạnh có cùng độ dài. Phía dài nhất nên ở phía dưới. Điều này tạo thành đầu của lát bánh.

Cách vẽ bánh: Bước 2

2. Vẽ một đường thẳng ngắn xuống từ mỗi góc của đường dài nhất. Những đường này phác thảo mặt của chiếc bánh, làm cho nó xuất hiện ba chiều.

Cách vẽ bánh: Bước 3

3. Làm tròn các cạnh của chiếc bánh. Vẽ một đường cong dọc theo đường dài nhất của tam giác, mặt sau của lát cắt và để bao quanh cạnh của lát cắt giữa hai đường ngắn.

Cách vẽ bánh: Bước 4

4. Xóa các đường dẫn còn lại của tam giác ban đầu. Bạn sẽ được để lại với một phác thảo sạch của một lát bánh.

Cách vẽ Pie: Bước 5

5. Vẽ nhỏ giọt từ trên cùng của chiếc bánh. Làm điều này bằng cách vẽ một đường dài, lượn sóng trên mặt của chiếc bánh. Các sóng nên có độ dài khác nhau - một số cao, một số khác ngắn.

Cách vẽ bánh: Bước 6

6. Vẽ lớp vỏ của pie. Để làm như vậy, vẽ một đường lượn sóng phía trên mặt sau của chiếc bánh. Kết nối nó với đỉnh của chiếc bánh ở cả hai đầu, sau đó vẽ một đường dài từ lớp vỏ đến mặt trước của chiếc bánh, song song với đường viền của mặt bên.

Cách vẽ bánh: Bước 7

7. Vẽ một miếng kem đánh lên trên chiếc bánh. Đầu tiên, vẽ hình giọt nước bằng hai đường cong, nhưng không hoàn toàn bao quanh hình. Sau đó, vẽ một đường cong từ một bên của giọt nước mắt sang bên kia, bao quanh phần dưới của kem.

Cách vẽ bánh: Bước 8

8. Xóa mọi dòng hướng dẫn còn lại.

Cách vẽ bánh: Bước 9

9. Trang trí chiếc bánh của bạn bằng cách rắc bằng cách vẽ các vòng tròn nhỏ trên đầu.

Cách vẽ bánh: Bước 10

10. Tô màu chiếc bánh của bạn. Nó sẽ là một màu nâu sô cô la sâu? Bánh phô mai vani trắng? Vàng và lạt? Chìa khóa màu xanh lá cây chanh hoặc cam bí ngô? Các rắc sẽ có màu cầu vồng? Sự lựa chọn là của bạn. Bon apetite!

by Easy Drawing Guides
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một miếng bánh kem
Cách vẽ một miếng bánh kem
Cách vẽ một miếng bánh kem
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiLOKcFc_SyU4MCHSzgxR3J0FNSP3EEjl2Y2immakig4WX3V7UOGV-pbDnDFzvAULHYvE5-bJIBDGZCOEG_8meuXO84UfwX726SDy97-wed6SlbE4W2JFsg1QGLxRRXZgMCZj3ypMKA/d/How-to-draw-a-pie-featured-image.png
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEiLOKcFc_SyU4MCHSzgxR3J0FNSP3EEjl2Y2immakig4WX3V7UOGV-pbDnDFzvAULHYvE5-bJIBDGZCOEG_8meuXO84UfwX726SDy97-wed6SlbE4W2JFsg1QGLxRRXZgMCZj3ypMKA/s72-c-d/How-to-draw-a-pie-featured-image.png
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/04/cach-ve-mot-mieng-banh-kem.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/04/cach-ve-mot-mieng-banh-kem.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content