Cách vẽ một chiếc xe hơi thể thao

cách vẽ xe, cách vẽ xe hơi, cách vẽ xe hơi thể thao, vẽ sports car

Một chiếc xe thể thao được thiết kế để nhấn mạnh việc xử lý, hiệu suất hoặc hồi hộp khi lái xe. Xe thể thao có nguồn gốc từ châu Âu vào đầu những năm 1900 và hiện đang được sản xuất bởi nhiều nhà sản xuất trên thế giới. Các định nghĩa về xe thể thao thường liên quan đến cách thiết kế xe được tối ưu hóa cho hiệu suất động (xử lý xe), mà không có bất kỳ yêu cầu tối thiểu cụ thể nào; cả Triumph Spitfire và Ferrari 488 Pista đều có thể được coi là những chiếc xe thể thao, mặc dù mức độ hiệu suất rất khác nhau.


Chúng ta đã có nhiều hướng dẫn về cách vẽ những chiếc xe thể thao như Ferrari, Lamborghini và Audi. Nhưng chúng ta vẫn chưa có bài viết nào hướng dẫn về cách vẽ những chiếc xe thể thao, vì vậy, bây giờ chúng tôi sẽ thu thập các lời khuyên cần thiết nhất về loại xe này. Giờ đây, bạn có thể xem các hướng dẫn ngay tại đây.
Các bạn nhấn vào ảnh để phóng to.

Bước 1: Hãy bắt đầu vẽ một chiếc xe thể thao với những đường phác thảo chung. Hãy nhớ là phải vẽ các nét phác thảo này thật nhẹ. Ở giai đoạn này, cần phải mô tả được sự xuất hiện của chiếc xe thể thao, hướng dẫn này chúng ta sẽ vẽ một chiếc Porsche.


Bước 2: Thêm các chi tiết tổng thể. Đầu tiên, vẽ hai hình tròn lớn để tạo thành hai bánh xe. Ở phía trước và phía sau, chúng ta sẽ vẽ mỗi phía một cái đèn xe. Cuối cùng ở bước này là vẽ thêm một cái cửa sổ cho chiếc xe hơi thể thao của bạn, như bản phác thảo mẫu dưới đây.


Bước 3: Chúng ta tiếp tục phác thêm các chi tiết chung cho chiếc xe. Thêm hai vòng tròn nữa ngay tại bánh xe, chúng ta sẽ có thêm cặp vành. Tiếp theo, phác thảo kính chắn gió và cửa ra vào. Vẽ thêm một hạt dưa để làm thành gương chiếu hậu :). Để kiểm tra tỷ lệ của chiếc xe, bạn chỉ việc lấy một tấm gương và nhìn qua đó, tức là lật trái, lật phải bản vẽ của bạn ý.

Bước 4: Nếu bản phác thảo sơ bộ đã hoàn thành, thì chính là lúc các bạn chuyển sang các chi tiết hoàn thiện. Vẽ các nét đậm hơn, đồ lại phần "mũi" của chiếc xe, giúp cho nó có được một thiết kế đẹp, thẩm mỹ tốt và hoành tráng. Tạo một lưới tản nhiệt và đèn sương mù (đèn giúp đi trong sương mù).


Bước 5: Chỉnh lại mái của chiếc xe thể thao bằng một đường dài, trơn tru. Cũng tương tự như thế, bạn chỉnh lại tất cả các phần đã vẽ ở trên kia như cửa, cửa sổ, bánh xe,... Sau đó tẩy đi những nét vẽ thừa.


Bước 6: Giờ thì đến phần đuôi xe. Phác thảo một cách cẩn thận tấm chắn đuôi xe. Nhớ phải vẽ ống xả và vòm phía sau.


Bước 7: Mặt bên của xe thể thao có khá nhiều phần phức tạp. Vẽ thêm chi tiết của cánh cửa và thêm một cái tay cầm. Bây giờ lấy một cục tẩy và xóa sạch tất cả các nét thừa còn sót lại.


Bước 8: Tô đậm thêm nét cho bánh xe và khung vành xe trông tối hơn. Tiếp theo, tìm phần trung tâm của vành và phác thảo thêm nhiều nan hoa, vẽ cho nó thật đồng đều từ phần trung tâm đến các cạnh của bánh xe. Hoàn thành việc làm sạch bản vẽ của bạn về một chiếc xe thể thao bằng cách xóa các nét vẽ không cần thiết từ các bánh xe.


Bước 9: Đánh các nét bóng vào bản vẽ của bạn giúp cho bánh xe thêm phần đồ sộ và thẩm mỹ hơn, thêm highlight và shadow vào những phần không có ánh sáng chiếu vào.


Ý kiến của bạn rất quan trọng đối với chúng tớ, vì vậy chúng tớ đang rất mong chờ ý kiến của bạn, dù là bị chỉ trích.

Cre: Drawcarz
Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một chiếc xe hơi thể thao
Cách vẽ một chiếc xe hơi thể thao
cách vẽ xe, cách vẽ xe hơi, cách vẽ xe hơi thể thao, vẽ sports car
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLfOyeCFkgobQK1fUX-UZswD9G_B-FJ-IALOawintdoV3xnYSZcOAoDLtEzRZw6vBjrWCTaEBzgewfBmwJcgX1dwSaAFyp4h3d1Un3AQsO5oWS4cMnHQJjTG807WbZ0igZTPZiyDub/s1600/0-Sports-Car-drawing.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhLfOyeCFkgobQK1fUX-UZswD9G_B-FJ-IALOawintdoV3xnYSZcOAoDLtEzRZw6vBjrWCTaEBzgewfBmwJcgX1dwSaAFyp4h3d1Un3AQsO5oWS4cMnHQJjTG807WbZ0igZTPZiyDub/s72-c/0-Sports-Car-drawing.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/09/cach-ve-mot-chiec-xe-hoi-thao.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2019/09/cach-ve-mot-chiec-xe-hoi-thao.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content