Cách vẽ một hướng dẫn Armadillo

Hãy học cách vẽ một Armadillo. Có một số loài armadillos. Một số trong số chúng rất lớn, một số khác lại nhỏ – nhưng tất cả những sinh vật k...

Hãy học cách vẽ một Armadillo. Có một số loài armadillos. Một số trong số chúng rất lớn, một số khác lại nhỏ – nhưng tất cả những sinh vật kỳ lạ này đều sống ở rất xa, nơi mà tôi chưa từng đến.

Tôi chưa bao giờ đi thuyền trên Amazon,

tôi chưa bao giờ đến Brazil.

Và trong khi tôi chưa nhìn thấy chúng, tôi sẽ không kể cho bạn nghe nhiều về đặc điểm sinh học của những loài động vật này. Tôi thực sự thích những câu chuyện cổ tích về armadillos. Ví dụ, câu chuyện “Sự khởi đầu của Armadilloes” cho chúng ta biết về Armadillo ba băng – anh ta có thể cuộn tròn thành một quả bóng. Hãy cùng tìm hiểu cách vẽ Armadillo huyền thoại này.

Nội dung1 Bản vẽ Armadillo ba dải2 Cách vẽ Armadillo chín dải3 Một số bản vẽ Armadillo

Bản vẽ Armadillo ba dải

Thân có hình hạt đậu. Đây là lớp vỏ chắc chắn bảo vệ động vật.:

Cổ không nhìn thấy, đầu hình tam giác cúi xuống:

Để di chuyển Armadillo có ba dải băng bao gồm một tấm có khớp chuyển động ở thắt lưng của nó.

Bàn chân được trang bị những móng vuốt mạnh mẽ và Armadillo luôn kiễng chân, nghiêng đầu của những móng vuốt này.

Và vì Armadillo không chỉ là hậu duệ của Rùa, mà còn từ Nhím, nên anh ta được bao phủ bởi lông cứng. Đây là bức vẽ Armadillo ba dải – Tôi cầu xin bạn yêu thương và ưu ái anh ấy.

Thành thật mà nói, chiếc Armadillo thứ hai có chín dải, nó giống như một con mộc bản.

Cách vẽ Armadillo chín dải

Đây là một bài học từng bước. Bấm vào hình ảnh để phóng to.

Triển khai bản vẽ chi tiết của Nine-banded Armadillo:

Tôi đã đọc một câu chuyện buồn về Armadillo đó. Anh ấy thực sự yêu âm nhạc và muốn nó luôn vang lên. Và sau đó người đàn ông gợi ý rằng Armadillo, rằng anh ta đã cho áo giáp của mình để làm cây đàn. Và anh đã hy sinh cuộc đời mình vì nghệ thuật.

Nhưng đối với tôi, tôi yêu động vật sống động và tôi không muốn những tác phẩm nghệ thuật như vậy.

Một số bản vẽ Armadillo

Hình bóng Armadillo:

Vẽ Armadillo: Tôi hy vọng điều này hữu ích và bạn thích bài học này, cách vẽ Armadillo.

 

 

Tags: bước vẽ động vật từng bước , động vật kỳ lạ vẽ

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ một hướng dẫn Armadillo
Cách vẽ một hướng dẫn Armadillo
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjuGub5aJLASSkKitOsW3_5C58p6TaKg-TwiNN6BlwWPkLTjYD5BZ_872OcQqZlYq7ybKiJNEOPqQDw6xSABkiUzUHhs3rnw7IZ2QGTkISYRmfzH6nlOr4JliEKclXAsBZwlWLHepyPNXi19HlBTkhuiMztWaFCNlhoM7rlXPxQ3lCuZ76iS92szVOi/s1600/How-to-draw-an-Armadillo-011.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEjuGub5aJLASSkKitOsW3_5C58p6TaKg-TwiNN6BlwWPkLTjYD5BZ_872OcQqZlYq7ybKiJNEOPqQDw6xSABkiUzUHhs3rnw7IZ2QGTkISYRmfzH6nlOr4JliEKclXAsBZwlWLHepyPNXi19HlBTkhuiMztWaFCNlhoM7rlXPxQ3lCuZ76iS92szVOi/s72-c/How-to-draw-an-Armadillo-011.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2022/06/cach-ve-mot-huong-dan-armadillo.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2022/06/cach-ve-mot-huong-dan-armadillo.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content