Cách vẽ nấm lớn bằng bút chì

Cách vẽ nấm lớn bằng bút chì

Nấm lớn hay nấm thể quả thường để chỉ những loại nấm thuộc ngành Basidiomycota và Agaricomycetes. Nấm thể quả được biết đến với hai dạng: nấm ăn được và nấm độc. Nấm ăn được sử dụng rộng rãi làm thực phẩm, chúng có thể sử dụng trong rất nhiều món ăn, ở nhiều nền ẩm thực khác nhau. Nấm là thực phẩm có giá trị dinh dưỡng cao, có độ đạm cao và ít chất béo, chứa nhiều vitamin nhóm B và C.


Mùa hè là thời gian để chúng ta tạo ra các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Trong series hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách vẽ ba loại nấm, nấm thể quả, nấm mồng gà và nấm thông. Trong bài hướng dẫn này, chúng ta sẽ sử dụng bút chì và bút line để vẽ nấm thể quả, đây là những loại bút mà chúng ta sẽ sử dụng nhiều nhất trong tất cả các quá trình vẽ vời của mình.

Xem thêm:
  • Cách vẽ nấm mồng gà bằng bút chì
  • Cách vẽ nấm thông bằng bút chì

Bạn cần gì
  • Một cây bút chì than chì (tôi khuyên bạn nên sử dụng loại HB hoặc B).
  • Một cây bút lông - một công cụ với đầu mềm, linh hoạt. Bút lông của tôi có nhãn SB.
  • Một cây bút line có kích thước trung bình (kích thước S bằng 0,3 mm).
  • Một cây bút line có kích thước nhỏ (kích thước XS bằng 0,1 mm).


Bước 1
Tôi vẽ một đường lõi bằng các đường bút chì nhẹ và đánh dấu các cơ sở của nấm.

Bước 2
Tôi thêm hình dạng thô của mũ.

Bước 3
Tôi tinh chỉnh các nắp và thân cây, làm cho các đường thẳng đều và thẳng hơn.

Bước 4
Tôi đánh dấu cỏ gần nấm. Tôi cũng thêm một chiếc lá ở phía trước để làm cho bố cục thú vị và cân bằng hơn.

Bước 5
Đã đến lúc bắt đầu đổ mực! Tôi phác thảo các đường viền với các đường nét đẹp, đa dạng, sử dụng bút SB.

Bước 6
Với lớp lót mực S, tôi vẽ các yếu tố nổi bật trên mũ nấm.

Bước 7
Tôi vẽ các đường gân của chiếc lá và thêm các chi tiết vào thân cây Nấm, sử dụng lớp lót S.

Bước 8
Tôi vẽ những ngọn cỏ riêng biệt, sử dụng ống mực S. Chi tiết như vậy trông tuyệt vời trong bản vẽ phong cách sơ sài.

Bước 9
Với lớp lót XS, tôi thêm một hình tròn nở vào các nắp để làm nổi bật hình dạng ba chiều của các đối tượng.

Bước 10
Tôi cũng thêm phần nở tròn vào các cạnh của thân cây, sử dụng ống dẫn mực XS.

Bước 11
Tôi đánh dấu những nơi tối ở phần dưới cùng của bản vẽ, làm nổi bật bóng trên cỏ với các nhóm nở song song. Lớp lót XS hoạt động hoàn hảo cho nhiệm vụ này.

Bước 12
Tôi thêm nhiều nét mực hơn vào các nắp, sử dụng bút mực XS.

Bước 13
Tôi thêm các nắp đang đi từ dòng lõi của lá sang các cạnh của nó, sử dụng lớp lót XS.

Bước 14
Với ống mực XS, tôi tăng độ tương phản của nấm, thêm các nắp tròn vào các cạnh của nắp.

Bước 15
Tôi thêm các nhóm nở trong phần dưới cùng của bản vẽ, sử dụng lớp lót XS. Thủ thuật đơn giản này tạo ra một ảo ảnh về sự hoàn thiện; có vẻ như chúng ta thấy một kết cấu chung giống như những ngọn cỏ ở phía trước.

Tôi cũng thêm các chấm nhỏ vào lá.

Bước 16
Như một điểm cuối cùng, tôi tăng độ tương phản trong bản vẽ của mình và tăng cường bóng, sử dụng lớp lót S.

Hoàn thiện bản vẽ

Bản vẽ của bạn đã hoàn tất!

Xin chúc mừng! Bạn đã tạo ra ba tác phẩm nghệ thuật mô tả các loại nấm khác nhau. Tôi hy vọng bạn thích cả quá trình và kết quả.

Chúc các bạn thành công trong việc vẽ bằng mực và nắm bắt được nét quyến rũ độc đáo của thiên nhiên mùa hè!


Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ nấm lớn bằng bút chì
Cách vẽ nấm lớn bằng bút chì
Cách vẽ nấm lớn bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj87M7R8fKNeCWJPF52W5b-1gd6SfMs47-1pOK19lzyPQPCm0t0V-7UXwe_8GZ-djYI8cFr1bGgL58bMNvu3t9Kiz_CSt9ObwMWNKrh5staH3MPiQ3J-7ltK3Ay7VX31ftMnNu3Hyzhz94/
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEj87M7R8fKNeCWJPF52W5b-1gd6SfMs47-1pOK19lzyPQPCm0t0V-7UXwe_8GZ-djYI8cFr1bGgL58bMNvu3t9Kiz_CSt9ObwMWNKrh5staH3MPiQ3J-7ltK3Ay7VX31ftMnNu3Hyzhz94/s72-c/
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-nam-lon-bang-but-chi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-nam-lon-bang-but-chi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content