Cách vẽ nấm mồng gà bằng bút chì

Cách vẽ nấm mồng gà bằng bút chì

Cantharellus cibarius, thường được biết đến với tên chanterelle, hoặc girolle, là một loài nấm. Nó có lẽ là loài nổi tiếng nhất của chi Cantharellus, nếu không phải là toàn bộ họ Cantharellaceae. Loài nấm này có màu da cam hoặc màu vàng, nhiều thịt và hình phễu. Trên bề mặt thấp hơn, bên dưới nắp nhẵn, nó có mép giống như các rặng núi chạy xuống thân của nó, mà dốc xuống liền mạch từ nắp của cây nấm. Nó phát ra mùi thơm trái cây, gần giống mùi trái mơ và vị ớt nhẹ nhàng (nên có tên tiếng Đức là Pfifferling) và được coi là một loại nấm ăn ngon.


Mùa hè là thời gian để chúng ta tạo ra các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Trong series hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách vẽ ba loại nấm, nấm thể quả, nấm mồng gà và nấm thông. Trong bài hướng dẫn này, chúng ta sẽ sử dụng bút chì và bút line để vẽ nấm thể quả, đây là những loại bút mà chúng ta sẽ sử dụng nhiều nhất trong tất cả các quá trình vẽ vời của mình.

Xem thêm:

Bạn cần gì
  • Một cây bút chì than chì (tôi khuyên bạn nên sử dụng loại HB hoặc B).
  • Một cây bút lông - một công cụ với đầu mềm, linh hoạt. Bút lông của tôi có nhãn SB.
  • Một cây bút line có kích thước trung bình (kích thước S bằng 0,3 mm).
  • Một cây bút line có kích thước nhỏ (kích thước XS bằng 0,1 mm).

Bước 1
Với một cây bút chì than chì, tôi vẽ các đường lõi cong. Chúng chỉ theo các hướng hơi khác nhau.

Bước 2
Tôi vẽ hình dạng của nấm. Nấm mồng gà có thân mỏng và nắp rộng hơn.

Bước 3
Tôi tinh chỉnh các phần trên của nấm, thêm các chi tiết dưới nắp và thay đổi hình dạng của mũ.

Bước 4
Tôi đánh dấu cỏ và thêm hai yếu tố hoa nhỏ dưới nấm.

Bước 5
Với bút SB, tôi phác thảo các đường viền chính của bản vẽ.

Bước 6
Với ống mực S, tôi đánh dấu các chi tiết của nấm, bao phủ các đường bút chì hiện có.

Bước 7
Tôi sử dụng hộp mực XS để đánh dấu các khu vực râm mát của mũ nấm.

Bước 8
Tôi làm việc trên thân cây, thêm các nắp tròn với lớp lót XS. Các thân cây đã nhìn ba chiều hơn.

Bước 9
Tôi tạo ra một ảo ảnh của cỏ ở phía trước của bản vẽ. Sử dụng bút mực XS, tôi vẽ các đường thẳng đứng bắt chước các lưỡi cỏ.

Bước 10
Với ống mực XS, tôi thêm nhiều nắp và chấm vào nấm, làm nổi bật các khu vực râm mát ở hai bên của các đối tượng và dưới nắp.

Một sự kết hợp của các đường và dấu chấm tạo ra một ảo ảnh của một kết cấu hữu cơ mịn màng.

Bước 11
Tôi thêm dấu chấm vào phần trên của mũ, sử dụng lớp lót S. Kỹ thuật đơn giản nhưng hiệu quả này giúp tạo ra một kết cấu mượt mà tuyệt đẹp.

Bước 12
Với S liner, tôi tăng độ tương phản trong bản vẽ của mình, làm cho bóng tối trông tối hơn.


Cre by Eugenia Hauss

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ nấm mồng gà bằng bút chì
Cách vẽ nấm mồng gà bằng bút chì
Cách vẽ nấm mồng gà bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9l9TpQTFptXLSbMXvPRl5wFKn_Z62MINgl0_7xfk8uDAHdIjwW8O1ap9LQX8qB-OjpLEMJolAxhth_-uSoaOTgfMStNwTcs8bBNdmye-q8p70-_yWY31rMfKTVJ0irJ1ll4lQ9taQ59g/
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEh9l9TpQTFptXLSbMXvPRl5wFKn_Z62MINgl0_7xfk8uDAHdIjwW8O1ap9LQX8qB-OjpLEMJolAxhth_-uSoaOTgfMStNwTcs8bBNdmye-q8p70-_yWY31rMfKTVJ0irJ1ll4lQ9taQ59g/s72-c/
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-nam-mong-ga-bang-but-chi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-nam-mong-ga-bang-but-chi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content