Series làm sao để vẽ tranh từ trí tưởng tượng

GIỚI THIỆU VỀ SERIES Tôi luôn thích vẽ động vật, nhưng lại bỏ ngoài tai việc dùng tài liệu tham khảo trong một thời gian dài. Tôi mu...

GIỚI THIỆU VỀ SERIES

Tôi luôn thích vẽ động vật, nhưng lại bỏ ngoài tai việc dùng tài liệu tham khảo trong một thời gian dài. Tôi muốn vẽ một cách tự do, mà không cần phải tìm kiếm một bức ảnh tương tự như những gì tôi đã mơ thấy. Sau tất cả, tôi đã có một hình ảnh hoàn chỉnh trong đầu của mình, nhưng sao lại không đơn giản hóa mọi thứ bằng cách phác thảo nó ra giấy? Thế nên tôi đã làm như vậy. Và tôi thường kết thúc bằng mấy bản phác thảo kiểu vầy:


Ừ thì nó sẽ bình thường thôi nếu tôi là một đứa trẻ. Thậm chí tôi còn được gọi là tài năng thiên bẩm nữa cơ. Ngày qua ngày, tôi dần trưởng thành hơn, cơ mà tài năng thiên bẩm của tôi hình như không chịu lớn theo tôi. Khi tôi nhìn thấy những bức vẽ vô cùng đẹp của người khác thì tôi luôn tự nói với bản thân mình: "Mình có thể nghĩ ra một bức vẽ giống như vậy, thế thì mình cũng sẽ vẽ được thôi mà!"

Khi bạn nhìn thấy một nghệ sĩ vĩ đại vẽ một con ngựa đẹp quá trời quá đất từ sự tưởng tượng của ổng, nó không có nghĩa là ổng sinh ra đã vẽ đẹp như vậy rồi. Chắc hẳn là đã có hàng chục bản vẽ xấu quá trời quá đất mà bạn không bao giờ được nhìn thấy.

Nhưng mà, nó không hoạt động kiểu thế đâu. Tôi hình dung ra một con rồng tuyệt đẹp trong đầu, với đôi cánh mạnh mẽ, móng vuốt sắc nhọn và một cái nhìn giận dữ trong mắt nó. Khi phác thảo vào giấy thì nó nhìn kiểu tựa tựa vầy:

Grừ... Duma đáng sợ vl?

Câu chuyện này nghe quen không? Nếu có, thì bạn hãy yên tâm vì đây là câu chuyện với kết thúc có hậu nha. Tôi phát hiện ra vấn đề của mình là gì. Tôi phát hiện ra điều gì khiến những nghệ sĩ tuyệt vời nâng cao tay nghề của mình hơn. Đó không phải là tài năng - đó là sự luyện tập. Và nó không đơn giản như kiểu luyện tập hàng ngày và chờ sự tiến bộ sẽ tự nhiên xảy ra. Là một sự luyện tập có cân nhắc, chủ ý. Hôm nay, con rồng của tôi trông như thế này, và tôi còn dự định là sẽ trông tốt hơn nữa.

Tôi có đầu óc thích tìm tòi, học hỏi. Tôi luôn muốn biết cách mà mọi thứ xảy ra, vì thế tôi đã phân tích quá trình học tập của mình và phát hiện ra việc xây dựng bán kỹ năng với những kỹ năng lớn của vẽ từ trí tưởng tượng. Tổng hợp những điều dưới đây:

  • Độ chính xác: Có thể cải thiện năng lực từ việc tham khảo
  • Luật xa gần: Có thể vẽ đơn giản phối cảnh trong 3D từ trí tưởng tượng
  • Nhận biết về chủ thể: Có thể nhớ lại các nét đặc trưng của một đối tượng mà không cần phải tham khảo.

Trong loạt bài viết hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho các bạn thấy các bài tập cũng như các phương pháp để nắm bắt được tất cả các kỹ năng, để các bạn cũng có thể vẽ được những gì bạn tưởng tượng ra hoặc mơ thấy. Đầu tiên, chúng ta sẽ khắc phục độ chính xác - vấn đề cơ bản của bản vẽ có chủ ý. Đây là một kỹ năng khá nhàm chán, tuy nhiên, khá nhiều người bỏ bê nó, đi thẳng vào việc vẽ những thứ thú vị hơn, như rồng chẳng hạn. Nhưng bạn không thể vẽ một con rồng với sự chi tiết chính xác mà không vẽ một đường đơn giản chính xác được.

  • Tổng hợp các bài viết trong series này:

COMMENTS

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Series làm sao để vẽ tranh từ trí tưởng tượng
Series làm sao để vẽ tranh từ trí tưởng tượng
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKRG0puWdulL5nzTX_6WgnWpOjLyqXWciIthoEPiaqan7o0B2CzbzMncf3ImTWrmSNftRULKY5ekmTw8hq-LQUd8KqGdMMYyGsQpGIbJI9CKY35vv_Q0hkLFNPfk17l3Vbd6Py7so9/s16000/how+to+draw+from+imagination.jpg
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhKRG0puWdulL5nzTX_6WgnWpOjLyqXWciIthoEPiaqan7o0B2CzbzMncf3ImTWrmSNftRULKY5ekmTw8hq-LQUd8KqGdMMYyGsQpGIbJI9CKY35vv_Q0hkLFNPfk17l3Vbd6Py7so9/s72-c/how+to+draw+from+imagination.jpg
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/10/series-lam-sao-de-ve-tranh-tu-tri-tuong.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2018/10/series-lam-sao-de-ve-tranh-tu-tri-tuong.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content