Cách vẽ nấm thông bằng bút chì

Cách vẽ nấm thông bằng bút chì

Nấm thông (danh pháp: Boletus edulis) là một loại nấm ăn được trong chi Nấm thông, họ Nấm thông. Phân bố rộng rãi ở bán cầu Bắc trên khắp châu Âu, châu Á và Bắc Mỹ, nó không hiện diện một cách tự nhiên ở Nam bán cầu, mặc dù nó đã được du nhập tới miền nam châu Phi, Australia và New Zealand. Một vài loại nấm châu Âu có quan hệ họ hàng gần trước đây từng được cho là các thứ hoặc dạng của nấm thông đã được chứng minh bằng cách sử dụng phân tích phát sinh chủng loài phân tử cho thấy chúng là các loài riêng biệt, và những loại khác trong phân loại trước đây là các loài riêng biệt thì hiện nay lại là cùng loài với nấm thông. Loài ở miền tây Bắc Mỹ thường được gọi là nấm thông vua California (Boletus edulis var. grandedulis) là một biến thể lớn, sẫm màu hơn, lần đầu tiên chính thức được xác định trong năm 2007.


Mùa hè là thời gian để chúng ta tạo ra các tác phẩm nghệ thuật lấy cảm hứng từ thiên nhiên. Trong series hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách vẽ ba loại nấm, nấm thể quả, nấm mồng gà và nấm thông. Trong bài hướng dẫn này, chúng ta sẽ sử dụng bút chì và bút line để vẽ nấm thể quả, đây là những loại bút mà chúng ta sẽ sử dụng nhiều nhất trong tất cả các quá trình vẽ vời của mình.

Xem thêm:


Bạn cần gì
  • Một cây bút chì than chì (tôi khuyên bạn nên sử dụng loại HB hoặc B).
  • Một cây bút lông - một công cụ với đầu mềm, linh hoạt. Bút lông của tôi có nhãn SB.
  • Một cây bút line có kích thước trung bình (kích thước S bằng 0,3 mm).
  • Một cây bút line có kích thước nhỏ (kích thước XS bằng 0,1 mm).

Bước 1
Tôi vẽ đường lõi của nấm, sử dụng bút chì than chì. Sau đó, tôi thêm hình dạng thô của mũ nấm.

Đánh dấu khuôn khổ của nấm
Bước 2
Tôi tinh chỉnh hình dạng của nấm, làm cho các đường nét không đều và hữu cơ hơn.

Tinh chỉnh hình dạng
Bước 3
Tôi đánh dấu các chi tiết của nấm, chẳng hạn như các hốc nhỏ và các khu vực nổi bật. Tôi cũng thêm một vài lá và lưỡi cỏ.

Thêm các chi tiết cho nấm
Bước 4
Tôi phác thảo các đường viền, sử dụng bút SB.
Tạo đường viền bằng bút lông
Bước 5
Với bút mực S, tôi che các đường bút chì và thêm các chi tiết vào bản vẽ của mình.
Thêm các chi tiết nhỏ hơn của bản vẽ
Bước 6
Với ống mực XS, tôi thêm nắp tròn vào nắp nấm. Phương pháp áp dụng các nét này giúp làm cho đối tượng trông ba chiều hơn.
Áp dụng nở đường viền
Bước 7
Tôi thêm nở dọc vào thân cây, sử dụng lớp lót XS.
Làm việc trên thân cây
Bước 8
Với ống mực XS, tôi thêm các nhóm nở song song để tạo ảo giác về cỏ nằm trong bóng của nấm.
Tạo kết cấu cỏ
Bước 9
Với lớp lót S, tôi thêm các chấm vào nấm, cả nắp và thân. Dotwork tạo ra một hiệu ứng của một kết cấu hữu cơ đẹp.
Thêm dotwork vào kết cấu
Bước 10
Thêm nhiều nở cho nấm
Tôi thêm các nắp tròn vào các cạnh của nấm, sử dụng ống mực XS. Đối tượng trở nên tương phản và thực tế hơn.

Bước 11
Tôi thêm các nắp mỏng hơn nữa lặp lại đường viền của nấm, sử dụng lớp lót mực XS.

Làm việc trên sự tương phản và cái nhìn ba chiều của boletus
Bước 12
Tôi làm việc ở phần dưới cùng của bản vẽ, tăng giá trị và độ tương phản ở những nơi râm mát. Line S là một công cụ hoàn hảo cho nhiệm vụ này.

Hoàn thiện bản vẽ

Bản vẽ của bạn đã hoàn tất!

Xin chúc mừng! Bạn đã tạo ra ba tác phẩm nghệ thuật mô tả các loại nấm khác nhau. Tôi hy vọng bạn thích cả quá trình và kết quả.

Chúc các bạn thành công trong việc vẽ bằng mực và nắm bắt được nét quyến rũ độc đáo của thiên nhiên mùa hè!

Cre by Eugenia Hauss

Name

AfterEffects,5,Animal,312,Animation,19,Anime,301,App,4,Architecture,4,Artist,28,Artwork,58,Blender,2,Blocking-in,1,Calligraphy,1,Cartoons,563,Chibi,55,Christmas,93,ClipStudio,1,Comic,26,Creativity,13,Digital,46,DIY-Handmade,9,Fanart,1,fashion-design,19,FireAlpaca,1,Foods,32,Games,52,Halloween,39,Human,14,Idea,5,Illustrator,1,Kid,480,Knowledge,65,Landscape,4,Maya,8,Medibang,1,News,60,One-Point,2,PaintTool-SAI,6,Payment,4,Perspective,10,Photoshop,54,Picsart,8,Plans,115,Series,36,Software,90,Stuff,71,Tips,49,Toplist,14,Tutorial,1397,Two-Point,3,Video,21,Wallpapers,20,watercolor,28,Xe,90,
ltr
item
Vẽ Từng Nét Nhỏ: Cách vẽ nấm thông bằng bút chì
Cách vẽ nấm thông bằng bút chì
Cách vẽ nấm thông bằng bút chì
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWzW6Ksv0JyYC61RnTwxIt_jHl49Nl0vez8SyvfLUgQoeYxvFIPvaiKTE__dpl201LgckdzIXetlk1pxh4lKmicUWNzB9pz9UsdGYrY3qwoyGslHlvKKjuxYkby7q7aFhkeDJ53R2Wskk/
https://blogger.googleusercontent.com/img/b/R29vZ2xl/AVvXsEhWzW6Ksv0JyYC61RnTwxIt_jHl49Nl0vez8SyvfLUgQoeYxvFIPvaiKTE__dpl201LgckdzIXetlk1pxh4lKmicUWNzB9pz9UsdGYrY3qwoyGslHlvKKjuxYkby7q7aFhkeDJ53R2Wskk/s72-c/
Vẽ Từng Nét Nhỏ
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-nam-thong-bang-but-chi.html
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/
https://vetungnetnho.blogspot.com/2020/04/cach-ve-nam-thong-bang-but-chi.html
true
8997137301902694180
UTF-8
Loaded All Posts Not found any posts VIEW ALL Readmore Reply Cancel reply Delete By Home PAGES POSTS View All RECOMMENDED FOR YOU LABEL ARCHIVE SEARCH ALL POSTS Not found any post match with your request Back Home Sunday Monday Tuesday Wednesday Thursday Friday Saturday Sun Mon Tue Wed Thu Fri Sat January February March April May June July August September October November December Jan Feb Mar Apr May Jun Jul Aug Sep Oct Nov Dec just now 1 minute ago $$1$$ minutes ago 1 hour ago $$1$$ hours ago Yesterday $$1$$ days ago $$1$$ weeks ago more than 5 weeks ago Followers Follow THIS PREMIUM CONTENT IS LOCKED STEP 1: Share to a social network STEP 2: Click the link on your social network Copy All Code Select All Code All codes were copied to your clipboard Can not copy the codes / texts, please press [CTRL]+[C] (or CMD+C with Mac) to copy Table of Content